Tin mới

Hồng Đăng vô tư đi cafe, chưa đến trình diện Nhà hát Kịch Hà Nội: Sở Văn hóa, Thể thao nói gì?

Thứ tư, 17/08/2022, 10:05 (GMT+7)

Dù đã về nước an toàn được 1 tuần nhưng diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa lên làm việc với Nhà hát Kịch Hà Nội khiến nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu.

Như đã thông tin trước đó, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng được phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận đã về nước an toàn trong ngày (7/8). Tính đến hiện tại đã hơn 1 tuần trôi qua, song nam diễn viên Hướng dương ngược nắng vẫn chưa đến trình diện với Nhà hát Kịch Hà Nội (đơn vị nam nghệ sĩ làm việc, thuộc biên chế). 

Liên quan đến việc này, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin với báo chí trong ngày (16/8) cho biết, nam diễn viên 8X đã về nước, nhưng hiện đang gặp vấn đề về sức khỏe nên dự kiến trong 2-3 ngày tới anh sẽ đến làm việc. 

Hiện tại, diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa lên trình diện cơ quan quản lý (Ảnh: Internet)
Hiện tại, Diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa lên trình diện cơ quan quản lý (Ảnh: Internet)

Phía đơn vị cũng chỉ nắm được tình hình qua báo chí, chưa làm việc cụ thể với Hồng Đăng về những lùm xùm liên quan đến việc tự ý đi châu Âu và bị dính nghi vấn bị cáo buộc xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha. 

Trước đó, theo Thứ trưởng Tạ Quang Đông - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng thông tin, sau khi giải trình với các cơ quan nơi nghệ sĩ công tác, 2 nghệ sĩ sẽ làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - cơ quan có đủ thẩm quyền xử lý vụ việc.

Về việc này, theo bà Phạm Thị Mỹ Hòa - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội chia sẻ trên tờ Lao động cho biết, Hồng Đăng cùng Hồ Hoài Anh sẽ phải giải trình với Sở về việc ra nước ngoài vì không xin phép.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (Ảnh: Internet)
NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (Ảnh: Internet)

“NSND Trung Hiếu có nói đã gọi điện cho Hồng Đăng nhưng Hồng Đăng tắt máy. Nhà hát kịch Hà Nội có cử cán bộ đến nhà nhưng cũng không gặp được”, vị lãnh đạo của Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội thông tin. 

Ở một diễn biến khác, cách đây không lâu, sau khi trở về nước diễn viên Hồng Đăng bị "thánh soi" bắt gặp lên phố ngồi uống cafe cùng với vợ. Lúc này, nam diễn viên đeo kính râm, thoải mái cắn hướng dương và trò chuyện cùng bà xã. 

Ấy vậy mà tính đến hiện tại vẫn chưa lên trình diện cơ quan quản lý càng khiến cư dân mạng bàn tán và thể thái độ tức giận. 

Trước đó, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng bị vướng cáo buộc xâm hại 1 cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Tính đến hiện tại, báo chí của Tây Ban Nha và Bộ Ngoại giao Việt Nam không nêu đích danh chỉ tên họ mà chỉ đưa tin xác nhận là 2 nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng.

Tuy nhiên, giữa thời điểm diễn ra vụ việc, bộ đôi cũng đang ở quốc gia này cùng với đó là hàng loạt những tình tiết đáng ngờ khiến họ bị "réo tên" liên tục. Hiện tại, phía Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news