Tin mới

Tình cũ Quang Hải bất ngờ úp mở chuyện có bầu, 1 chi tiết khiến CĐM xôn xao

Thứ tư, 17/08/2022, 09:13 (GMT+7)

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My ẩn ý chuyện đang mang bầu với nam diễn viên Anh Tú sau khi tổ chức tiệc hỷ lần 1 khiến công chúng chú ý.

Sau đám hỏi cùng tiệc hỷ lần 1 diễn ra tại Nghệ An vào tháng 5 vừa qua, "tình cũ" Quang Hải - Huyền My và Diễn viên Anh Tú hiện đã quay trở lại TP.HCM để tiếp tục các công việc của bản thân. Họ còn đầu tư, lên tận Đà Lạt để chụp ảnh cưới chuẩn bị cho hôn lễ lần 2 tại Sài thành. 

Khoảnh khắc Huyền My chụp ảnh tình tứ cùng với chồng trong bộ ảnh cưới vừa chụp (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Huyền My chụp ảnh tình tứ cùng với chồng trong bộ ảnh cưới vừa chụp (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền My vừa tiếp tục khoe loạt ảnh cưới long lanh bên chồng. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là dòng chú thích gây chú ý: "Ba là cây nến vàng...".

Động thái trên khiến nhiều người chú ý và cho rằng, cặp đôi đang ngầm thông báo có tin vui. Bởi bài hát này thường dành cho các gia đình có con nhỏ. 

Thời gian vừa qua, thông tin Huyền My - tình cũ của diễn viên Quang Hải hẹn hò và kết hôn với Anh Tú đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Cặp đôi liên tục có những cử chỉ ngọt ngào, thậm chí còn khóa môi đối phương trông vô cùng thân thiết, ngọt ngào. 

Hiện, phía Huyền My - Anh Tú vẫn chưa lên tiếng về việc đang có con đầu lòng sau khi tổ chức tiệc hỷ tại quê nhà. 

Được biết, Anh Tú từng tham gia chương trình Cười xuyên Việt Nam 2016 và xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân. Bước ra khỏi chương trình với bệ phóng vững chắc, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim, làm mẫu ảnh,... 

Quang Hải - Huyền My từng có quãng thời gian hẹn hò. Sau đó, họ 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Quang Hải - Huyền My từng có quãng thời gian hẹn hò. Sau đó, họ "đường ai nấy đi" khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, anh tham gia một số bộ phim truyền hình như: Bán chồng, Tao không xa mày,... Anh cũng xuất sắc nhận được những giải thưởng như Ngôi sao xanh 2019, Mai vàng,... 

Trước đó, trên mạng xã hội râm ran câu chuyện Quang Hải - Huyền My hẹn hò sau khi chàng tuyển thủ chia tay với Nhật Lê. Trước đó, vào khoảng tháng 12/2019 tung đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" khiến cư dân mạng chú ý. 

Xem thêm: Lần hiếm hoi Nhật Kim Anh đưa con trai lên gặp bà ngoại, ánh mắt nói lên tất cả 

Cùng với việc thể hiện tình cảm qua đoạn tin nhắn, cặp đôi cặp vào trang cá nhân của nhau để tương tác like, thả tim,... trong các bài đăng. Thậm chí bị nghi du lịch cùng nhau và để lộ những khoảnh khắc tình tứ kề cạnh nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news