Tin mới

Lệ Quyên 'chốt' mẫu con dâu tương lai, 'thẳng mặt' chuyện giữa chồng với tân Hoa hậu Mai Phương

Thứ hai, 15/08/2022, 09:46 (GMT+7)

Vốn là thành viên trong BGK của Miss World Vietnam, ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ đầu tiên về Mai Phương khiến nhiều người chú ý.

Lệ Quyên là 1 trong những thành viên trong Ban Giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022). Sau chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, mới đây, bạn gái Lâm Bảo Châu đã có những lời chia sẻ về tân tân hoa hậu

Những chia sẻ của Lệ Quyên dành cho tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Ảnh: Internet)
Những chia sẻ của Lệ Quyên dành cho tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Ảnh: Internet)

Theo đó, Lệ Quyên cho rằng, chiến thắng đối với Mai Phương vô cùng xứng đáng. Cô tỏ ra thích thú khi biết, nàng hậu từng là gia sư của con trai mình. Đồng thời, chủ nhân của hàng loạt những bản hit Bolero mong muốn, sau này sẽ có một nàng dâu toàn diện như người đẹp Đồng Nai.

Cụ thể, Lệ Quyên bày tỏ: "Quá xứng đáng cho cô bé giành được phần thắng. Giờ mới biết em từng là gia sư cho Bo. Chắc Bo cũng hãnh diện lắm. Ước ao em Bo đủ tài để sau này kiếm cho mẹ Quyên cô con dâu giống như cô gia sư.

Hiện tại thì thật sự chúc mừng người đàn ông nào chiếm trái tim cô ấy. Đẹp thì nhiều lắm, nhưng đẹp toàn diện luôn là phiên bản cực giới hạn".

Bài đăng trên của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. 

Trước đó, khi trở thành tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương từng bị "đào" lại nghi vấn hẹn hò với Doanh nhân Đức Huy. Cụ thể, trước đó vào hồi tháng 10/2021, anh gây xôn xao với khoảnh khắc bé Bo được cô gia sư cũng chính là Miss World Vietnam hiện tại.

Mai Phương từng được doanh nhân Đức Huy mời về làm gia sư cho con trai của mình (Ảnh: Internet)
Mai Phương từng được doanh nhân Đức Huy mời về làm gia sư cho con trai của mình (Ảnh: Internet)

Thời điểm đó, bức ảnh khiến nhiều người chú ý và đặt nghi vấn cho rằng, Mai Phương và chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò. Ngay lập tức, người đẹp đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định chỉ là gia sư dạy tiếng Anh cho con trai Đức Huy. 

Về phần mình, Đức Huy cũng gửi lời xin lỗi đến Mai Phương vì đã tự ý khoe bức ảnh của cô - trò lên mạng xã hội và gây hiểu lầm. Nam đại gia 7X bày tỏ mong muốn, chân dài gốc Đồng Nai tiếp tục dạy con mình. Đi kèm với đó là tuyên bố chắc nịch  "Vàng thật không sợ lửa em à", anh bày tỏ.

Nguyễn Huỳnh Mai Phương (sinh năm 1999) tại Đồng Nai. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Mai Phương còn có thành tích học tập "khủng". Người đẹp từng đạt giải Nhì Kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh 2016, giải Ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh 2017. Cô đã nhiều lần nhận học bổng của trường và có IELTS 8.0. 

Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Đồng Nai, hiện cô đang học Thạc sĩ tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news