Tin mới

Linh Ka ở tuổi 18: Thích mặc ren xuyên thấu, khoe body 'nóng' mắt

Thứ năm, 07/05/2020, 20:53 (GMT+7)

Hotgirl Linh Ka ở tuổi 18 đã sở hữu thân hình ngày càng quyến rũ, chẳng hề thua kém các đàn chị. Hotgirl 10x còn khéo khoe vòng eo con kiến thách thức cả Ngọc Trinh.

Mới đây, hotgirl Linh Ka đã đăng tải loạt ảnh diện đồ ngủ mỏng manh trên mạng xã hội. Trong bộ đồ ren xuyên thấu, hotgirl khiến khán giả được một phen "nóng mắt" khi khéo khoe vòng eo con kiến cùng làn da trắng nõn.

Hotgirl Linh Ka thích diện đồ ren xuyên thấu (ảnh IGNV)

Hotgirl sinh năm 2002 cho biết, để có được vóc dáng này cô đã phải duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm túc, kết hợp với việc sử dụng cà phê. Trong trang phục mỏng tang kết hợp kiểu tóc na tra, Linh Ka không bị già quá tuổi, trái lại còn rất cá tính.

Tiết lộ về vòng eo siêu thực của mình, Linh Ka cho biết hiện lại đang là 54cm. Đây cũng chính là thành quả đáng tự hào mà cô nàng đã thực hiện trong suốt thời gian cách ly tại nhà. Con số này còn vượt mặt cả Ngọc Trinh bởi "người đẹp nội y" đang sở hữu số đo vòng eo 56cm.

Cô nàng khéo khoe vòng em chỉ 54cm thách thức Ngọc Trinh (ảnh IGNV)

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh còn được biết đến với biệt danh "hotgirl ung thư". Cô nàng được chú ý bởi hàng loạt những clip cover với chất giọng trong trẻo, đáng yêu.

Body cực quyến rũ của Linh Ka tuổi 18 (ảnh IGNV)

Về biệt danh "hotgirl ung thư" thực tế, Linh Ka không bị ung thư mà tên gọi này bắt nguồn từ những vụ việc lùm xùm như bị dọa kiện vì ăn cắp nghệ danh, yêu sớm, phong cách "chín ép", điểm thi vào lớp 10 kém và phát ngôn sốc...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news