Tin mới

Lý do Thủy Tiên - Công Vinh tự bỏ tiền túi 25 triệu cho người phụ nữ bị suy thận mà không dùng 'quỹ 150 tỷ'

Thứ tư, 04/11/2020, 14:33 (GMT+7)

Tuy đợt lũ lần này không tác động nặng nề tới chị, nhưng hoàn cảnh của chị vốn đã rất khó khăn, nhà cửa đổ nát. Chị ngỏ ý muốn xin thêm tiền làm lại nhà, nên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tự bỏ tiền túi 25 triệu để cho người phụ nữ này.

Tối 3/11, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc phát tiền cứu trợ cho người dân tại tỉnh Nghệ An cùng sự ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần mọi người dân quê chồng khiến người xem không khỏi xúc động.

Chuyến đi lần này của cô được xem như là người con dâu trở về nhà chồng bởi ông xã Công Vinh quê ở Nghệ An nên cô cảm thất rất vui.

Thủy Tiên và Công Vinh đã đi đến 2 huyện là Thanh Chương và Hưng Nguyên để trao tận tay người dân số tiền 8 tỷ đồng.

Trước khi gửi tiền giúp đỡ đồng bào, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay tụi con mang tiền của rất nhiều mạnh thường quân trong ngoài nước về hỗ trợ người dân miền Trung chịu thiên tai vừa qua. Biết là sẽ không thể nào chia sẻ hết nhưng nó cũng là phần nhỏ nào đó tấm lòng để mọi người cùng vượt qua khó khăn".

Khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của 2 anh nông dân ở xã Lạc Sơn, Đô Lương giờ đây đã trắng tay sau đợt lũ kinh hoàng. Toàn bộ cá, gia cầm đã không còn nữa, Thủy Tiên và Công Vinh đã lập tức hỗ trợ 155 triệu đồng cho 2 anh để trả nợ ngân hàng.

2 vợ chồng Thủy Tiên luôn đặt yếu tố giúp người là giúp tới nơi, tới chốn.

Trước tấm lòng của cô, người nông dân bật khóc nức nở khiến mọi người có mặt tại đây không khỏi xúc động.

Giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' cũng tiết lộ, ở đây người dân đều trong tình trạng ngập lụt cao, thế nhưng những nhà khá giả hơn sẽ nhường lại suất cho những người thiệt hại nhiều mà nghèo hơn để họ có thể trang trải cuộc sống sau bão lũ.

Trong quá trình phát tiền, Thủy Tiên tiếp xúc với một trường hợp khó khăn nhung không phải do mưa lũ. Đó là một người phụ nữ lớn tuổi, bị suy thận, chồng bỏ đi từ lâu. Tuy đợt lũ lần này không tác động nặng nề tới chị, nhưng hoàn cảnh của chị vốn đã rất khó khăn, nhà cửa đổ nát nên chị này ngỏ ý muốn xin thêm tiền làm lại nhà.

Sợ dùng tiền Từ thiện từ quỹ 150 tỷ không đúng mục đích, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh tự bỏ tiền túi 25 triệu cho người phụ nữ bị suy thận.

Nghe xong hoàn cảnh của người phụ nữ nghèo, ông xã Thuỷ Tiên nói: "Tiền từ thiện này là của đồng bào cả nước quyên góp, nhưng em sẽ không dùng vào tiền đó. Em sẽ dùng tiền cá nhân em để ủng hộ chị 20 triệu. Đây là tiền của em, em không dùng tiền của các mạnh thường quân.

Chị là hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, em không thể dùng tiền cứu trợ lũ lụt để giúp chị được nên sẽ dùng tiền riêng của em. Như chị nói, chị cũng chỉ là lụt nhẹ, không nặng nề lắm nhưng hoàn cảnh của chị lại rất khó khăn nên em sẽ hỗ trợ chị 20 triệu.

Đây là tiền của riêng em tự làm ra, không lấy của ai hết. Vì em không mang tiền ở đây nên em sẽ mượn tạm tiền cứu trợ của người dân cả nước. Lát về em sẽ lấy tiền bù vào".

Sau khi Công Vinh đưa cho người phụ nữ 20 triệu, Thủy Tiên đứng cạnh nhắc thêm: "Anh cho chị ấy thêm 5 triệu tiền chợ đi".

Cựu danh thủ thấy vậy liền nói: "5 triệu này là mẹ cho đấy nhé, không phải tiền của ba đâu. Tiền nào phải ra tiền đấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nghệ An