Tin mới

Linh Lan tố bị bạn bè Vân Quang Long xúc phạm, cho tiền còn bắt xuất trình CMND

Thứ hai, 15/03/2021, 10:16 (GMT+7)

Cho rằng bạn bè của chồng quá cố không tôn trọng mình và con gái, Linh Lan - vợ hai của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã từ chối đến nhận tiền hỗ trợ cho con gái. 

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Lan - vợ hai của ca sĩ Vân Quang Long đã chia sẻ một bài viết dài nói rõ tâm tư cũng như suy nghĩ của mình về việc không đến tham dự điểm nhận tiền hỗ trợ cho con gái. Đây là chương trình được bạn bè thân thiết của Vân Quang Long tổ chức nhằm quyên góp tiền hỗ trợ các con của cố nghệ sĩ.

Linh Lan tố bị bạn bè Vân Quang Long xúc phạm, cho tiền còn bắt xuất trình CMND
Linh Lan tố bị bạn bè Vân Quang Long xúc phạm, cho tiền còn bắt xuất trình CMND

Theo đó, Linh Lan cho rằng bản thân chị cảm thấy không được tôn trọng bởi các nghệ sĩ yêu cầu phải xuất trình giấy tờ tùy thân cũng như giấy khai sinh của con mới được nhận tiền. Vợ hai Vân Quang Long khẳng định "của cho không bằng cách cho", "đói cho sạch rách cho thơm" nên chị cũng sẽ từ chối đến điểm nhận tiền.

Nội dung tâm thư của vợ hai Vân Quang Long
Nội dung tâm thư của vợ hai Vân Quang Long

Linh Lan đưa ra 3 lý do không thể đến nhận tiền, một phần vì con gái ốm, một phần vì không muốn xuất trình giấy tờ tùy thân. Đây là điều khiến cô cảm thấy bản thân như đang đi xin xỏ, phải chứng minh một điều gì đó mới được nhận tiền, cô cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương lớn. 

>> Xem thêm: Linh Lan bị chị Vân Quang Long dằn mặt, cấm nhúng tay vào tiền phúng điếu của chồng

Và lý do thứ 3, Linh Lan khẳng định thời gian qua mình đã bị vu khống rất nhiều, từ việc hỗn láo với bố mẹ chồng đến việc liên tục bị kẻ gian giả mạo tài khoản mạng xã hội để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm. Vì vậy trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục chứng minh sự trong sạch của mình trên mạng xã hội.

Linh Lan tố bị bạn bè Vân Quang Long xúc phạm, cho tiền còn bắt xuất trình CMND - Ảnh 1

Chia sẻ của vợ hai Vân Quang Long đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của cô khi cho rằng việc xuất trình giấy tờ tùy thân là không tôn trọng. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Linh Lan đang cố gắng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi đưa chuyện gia đình lên. Việc xuất trình giấy tờ chỉ là một thủ tục hành chính nhằm minh bạch các khoản tiền. 

Các nghệ sĩ đứng lên tổ chức đêm nhạc, quyên góp tiền cho các con Vân Quang Long (ảnh FBNV)
Các nghệ sĩ đứng lên tổ chức đêm nhạc, quyên góp tiền cho các con Vân Quang Long (ảnh FBNV)

Được biết, số tiền sự kiến được trao tặng cho mẹ con Linh Lan do nhóm nghệ sĩ bao gồm Tuấn Hưng, Hồ Việt trung, Jolie Phương Trinh, Phan Đình Tùng... tổ chức nhằm tưởng nhớ, tri ân anh. Bên cạnh đó, mọi người cũng muốn kêu gọi một số tiền để hỗ trợ cho các con của Vân Quang Long được học hành sau khi ba mất.

Linh Lan tố bị bạn bè Vân Quang Long xúc phạm, cho tiền còn bắt xuất trình CMND - Ảnh 2

Việc Linh Lan sử dụng thành ngữ "Của cho không bằng cách cho" khiến nhiều người cho rằng Linh Lan đang thiếu tôn trọng các nghệ sĩ, bạn bè của chồng, trà đạp lên thành ý cũng như nghĩa cử tốt đẹp mọi người muốn dành cho cố nghệ sĩ dù anh đã mãi ra đi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news