Tin mới

Linh Lan bị chị Vân Quang Long dằn mặt, cấm nhúng tay vào tiền phúng điếu của chồng

Thứ tư, 03/03/2021, 11:50 (GMT+7)

Sau khi vợ hai của Vân Quang Long livestream đòi làm rõ số tiền phúng điếu, chị Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng cảnh cáo, tuyên bố đầy đanh thép.

Mặc dù đám tang của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã qua đi một thời gian, nhưng những thông tin liên quan đến số tiền phúng điếu của cố nghệ sĩ vẫn đang trở thành chủ đề được quan tâm, khi mới đây, vợ hai Vân Quang Long - Linh Lan bất ngờ phát trực tiếp làm rõ số tiền phúng điếu 2 đám tang ở Mỹ và Việt Nam.

Trước hành động khó chấp nhận của Linh Lan, chị Vân Quang Long - cũng là người lo hậu sự cho tang lễ của cố nghệ sĩ bên Mỹ đã lên tiếng đáp trả, đồng thời cảnh cáo Linh Lan.

Linh Lan bị chị Vân Quang Long dằn mặt, cấm nhúng tay vào tiền phúng điếu của chồng
Linh Lan bị chị Vân Quang Long dằn mặt, cấm nhúng tay vào tiền phúng điếu của chồng

Theo đó, chị MiMi khẳng định số tiền phúng điếu của Vân Quang Long đã được cả gia đình thống nhất chia làm 3 phần. Trong đó, một phần cho bố mẹ anh, một phần cho 2 con của vợ đầu Ái Vân và phần còn lại cho Helen - con gái Vân Quang Long và Linh Lan.

>> Xem thêm: Bản tin Dự báo thời tiết ngày và đêm 3/3: Bắc và Trung Bộ mưa nhỏ vài nơi, sương mù giăng lối

Toàn bộ số tiền này đều đã được chị nuôi của Vân Quang Long có nên Ngọc Trinh cầm về Việt Nam để trao tay từng người và ai cũng đã nhận đủ phần mình. Tuy nhiên, vợ hai Vân Quang Long vẫn không hài lòng và quyết định, thậm chí nói Ngọc Trinh là chị nuôi của Ái Vân gây hiểu lầm và sai lệch thông tin.

Chị Mimi là người lo hậu sự cho Vân Quang Long tại Mỹ (ảnh FBNV)
Chị Mimi là người lo hậu sự cho Vân Quang Long tại Mỹ (ảnh FBNV)

Trong livestream, chị Mimi thẳng thắn: "Chị nói em nghe này Linh Lan, em bảo mọi người cho em bình yên để em nuôi con, thế tại sao em cứ lên mạng nói chị Trinh là chị nuôi của Ái Vân?

Chị khẳng định, chị Trinh là chị nuôi của thằng Long tại Mỹ, không dính dáng gì tới con của Vân hết. Lúc Long còn sống, chị Trinh chỉ biết nó thôi chứ chưa bao giờ nói chuyện với Vân nên em lầm rồi.

Sau khi Long mất, chị Trinh thấy con Vân tội nghiệp vì phải tất bật lo đủ thứ chuyện nên mới vào phụ giúp thôi. Thế mà em cứ khăng khăng nói chị Trinh là chị nuôi của Ái Vân".

Không những vậy, chị Vân Quang Long còn cho rằng Linh Lan cố tình gài vào để Cộng đồng mạng hiểu sai về Ngọc Trinh. Tuy nhiên đổi lại, vợ hai Vân Quang Long lại nổi tiếng khắp các mặt báo, các trang mạng xã hội.

Chị Vân Quang Long dằn mặt, cấm nhúng tay vào tiền phúng điếu của chồng
Chị Vân Quang Long dằn mặt, cấm nhúng tay vào tiền phúng điếu của chồng

Nhân buổi phát trực tiếp, chị Mimi cũng tuyên bố giúp Linh Lan thỏa ước nguyện làm rõ số tiền phúng điếu. Mimi khẳng định đã được bố mẹ ruột Vân Quang Long cho phép sử dụng toàn bộ số tiền phúng điếu ở Mỹ để lo đám tang cho em. Số tiền còn lại sẽ đi trả nợ những khoản cố nghệ sĩ đã vay mượn bạn bè lúc còn sống.

"Ái Vân hay Linh Lan cũng đều không có quyền nhúng tay vào chỗ tiền này. Chỉ một mình tôi được ba mẹ Vân Quang Long cho phép sử dụng nó để trang trải vì tôi ở bên này mới biết nó thiếu nợ ai.

>> Xem thêm: Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng'

Tôi xin thông báo lần cuối như vậy, nên mong mọi người đừng ai hỏi thêm lần nào nữa về số tiền phúng điếu trong đám tang Vân Quang Long bên Mỹ. Và cũng mong Linh Lan hãy thôi đi, đừng tranh giành gì nữa vì em đã nhận đủ số tiền của em rồi", chị Mimi nhắn gửi Linh Lan.

Chia sẻ của chị Vân Quang Long đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện phía Linh Lan vẫn chưa có phản hồi về lời nhắn gửi này.

Linh Lan bị chị Vân Quang Long dằn mặt, cấm nhúng tay vào tiền phúng điếu của chồng - Ảnh 1

Trước đó, Linh Lan đã thực hiện livestream nói rõ những vấn đề xoay quanh chuyện tiền bạc, những khoản tiền cô nhận được từ sau sự ra đi của Vân Quang Long. Theo đó, cô cho biết bản thân đã nhận 113 triệu đồng từ Hàn Thái Tú, tuy nhiên tiền này không phải là tiền phúng điếu mà là tiền bạn bè thân thiết muốn gửi cho Helen, Kỳ Hy và ba mẹ lo xây mồ.

Đồng thời, Linh Lan cũng thể hiện sự bức xúc khi có những tài khoản chỉ trích cô tham lam, nhận hết tiền phúng điếu. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết sẽ không đụng đến số tiền mà Tuấn Hưng, Lâm Vũ hát trong đêm nhạc gây quỹ để ủng hộ gia đình Vân Quang Long.

>> Xem thêm: 'Siêu nhân' Nguyễn Ngọc Mạnh và 2 lần bị mạng xã hội xôn xao bàn tán

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Linh Lan tiết lộ chuyện đồng nghiệp Vân Quang Long muốn nhận bé Helen làm con nuôi. Theo đó, ca sĩ Dương Ngọc Thái có mối quan hệ rất thân thiết với Vân Quang Long và sẵn sàng nhận bé Helen làm con nuôi, chu cấp cho bé mỗi tháng 1 triệu đồng. Thế nhưng Linh Lan chỉ nhận tấm lònng chân thành của nam ca sĩ mà khước từ khoản trợ cấp được đề cập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news