Tin mới

Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang

Thứ hai, 15/03/2021, 08:31 (GMT+7)

Sơn Tùng bị tóm sống khoảnh khắc chở người bí ẩn trong xế sang, đáng tiếc đó không phải Hải Tú, lại càng không phải Thiều Bảo Trâm. 

Sơn Tùng bị tóm sống khoảnh khắc chở Người bí ẩn trong xế sang

Vướng ồn ào chia tay Thiều Bảo TrâmHải Tú nhưng đáng tiếc, nữ diễn viên độc quyền vẫn chưa thể chiếm trọn được trái tim Chủ tịch bằng nhân vật bí ẩn này. Đích thân giọng ca Chạy ngay đi đã đánh xe đến rước thì netizen phải biết người này có vị trí như thế nào trong lòng Chủ tịch.

Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang
Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang

Theo đó, được biết Sơn Tùng M-TP bị "tóm sống" khoảnh khắc chở người ẩn danh tại đường Cộng Hòa, quận Tân Bình. Người đăng tải đoạn clip muốn xác minh: "Đây có phải Sơn Tùng không mọi người?" khiến cho các Sky đứng ngồi không yên.

Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang - Ảnh 1

Mặc dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 30 giây, lại có chất lượng khá kém nhưng các thánh soi vẫn có thể nhìn ra được nhân vật thực sự ngồi trong xe của Sơn Tùng là ai. Ban đầu, nhiều người cho rằng rất có thể đây chính là Hải Tú, sau thời gian ở ẩn đã chính thức công khai xuất hiện bên Chủ tịch. 

Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang - Ảnh 2

Xong, khi nhìn kỹ hơn dân tình xác định người ngồi trong xe Sơn Tùng là một người đàn ông chứ không phải phụ nữ. Mọi suy đoán lại được tung ra. Không ít ý kiến cho rằng người đàn ông mặc áo trắng kế bên rất có thể là em trai Sơn Tùng hoặc gà cưng Kay Trần.

Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang - Ảnh 3
Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang - Ảnh 4

Một luồng ý kiến lại chỉ ra điểm bất hợp ý khi cho rằng tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Thực tế, đoạn clip chỉ cho thấy một góc mặt, chưa thể khẳng định đó có thật sự là Sơn Tùng hay không. Thêm nữa, một bằng chứng cho thấy đây không phải là Sơn Tùng vì nam ca sĩ chưa từng đi Audi A6. Chiếc xe của Sơn Tùng từng đi là Range Rover màu đỏ mà Thiều Bảo Trâm cũng đã từng đi.

Thiều Bảo Trâm từng bị bắt gặp đi xe Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm từng bị bắt gặp đi xe Sơn Tùng

Sơn Tùng và chuyện tình cảm kín tiếng nhưng ồn ào

Quay trở lại với nhân vật bí ẩn được Sơn Tùng chở trong xế sang, nếu là Kay Trần thì thực sự là một niềm vui lớn cho Sky bởi trong lùm xùm Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, nam ca sĩ cũng từng được "đẩy thuyền" tới tấp với gà cưng Kay Trần. Sky từng tuyên bố chắc nịch có thể không chấp nhận Hải Tú nhưng nếu "trà xanh" là Kay Trần thì điều đó hoàn toàn có thể chấp nhận được.  

Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang - Ảnh 5

Lại nói chuyện Sơn Tùng vướng ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, cho đến nay đã gần 3 tháng trôi qua xong scandal vẫn không ngừng hâm nóng. Hải Tú vẫn chọn cách im lặng tuyệt đối và chưa từng xuất đầu lộ diện. Trong khi đó Sơn Tùng cũng phải chật vật lấy lại hình ảnh. Người được hưởng lợi nhất là Thiều Bảo Trâm khi vẫn thoải mái đăng hình, chạy show như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Quên Hải Tú đi, Sơn Tùng vừa lộ clip 30 giây với nhân vật bí ẩn này còn giấu kín trong xe sang - Ảnh 6

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có chuyện tình đầy kín đáo suốt 8 năm, dù chưa từng công khai tình cảm nhưng ai cũng biết. Đáng tiếc chuyện tình ấy lại kết thúc đầy ồn ào và tai tiếng, khiến ít nhất 3 người tổn thương. Đến thời điểm hiện tại, chưa ai lên tiếng về ồn ào và cũng không có trách nhiệm phải giải thích trước những thắc mắc của dân mạng. Họ chọn cách im lặng và vượt qua giai đoạn giông tố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news