Tin mới

Linh Ngọc Đàm bất ngờ được 'ông tơ' Rambo mai mối với tình cũ, dư luận đồng lòng có phản ứng dữ dội

Thứ tư, 09/06/2021, 14:17 (GMT+7)

Ngay khi Rambo có lời 'mối lái' cho chuyện tình cảm giữa Linh Ngọc Đàm và Bụt, dân tình đều đồng lòng với 1 phản ứng.

Mặc dù đã chia tay, thế nhưng Linh Ngọc Đàm và Bụt (Duy Nhỏ) vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và không ít lần vui vẻ hợp tác cùng với nhau. Từ tình yêu, mối quan hệ của cả hai nay đã chuyển thành tình bạn. Thế nhưng người hâm mộ vẫn luôn mong muốn Linh Ngọc Đàm và Bụt sẽ sớm tái hợp và yêu lại từ đầu.

Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ từng có một thời mặn nồng với tình yêu trong sáng. Ảnh: Internet
Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ từng có một thời mặn nồng với tình yêu trong sáng. Ảnh: Internet

Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả với hội bạn thân, Linh Ngọc Đàm và Bụt vẫn được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Trong bài chia sẻ mới nhất của Rambo, anh bỗng trở thành "ông tơ" khi muốn se cho mối duyên giữa hai người này có thể tái hợp. "Nếu tôi có cây đèn thần, tôi xin ước Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ có thể quay lại", Rambo chia sẻ.

Ngay bên dưới bài viết này, "chính chủ" cũng đã lên tiếng thể hiện rõ thái độ về lời mai mối của người bạn. Tuy nhiên, hàng loạt các tên tuổi khác như Misthy, Uyên Pu, Quang Cuốn,.. đều thể hiện sự đồng tình với ước nguyện của Rambo, chung tay "đẩy thuyền" Linh Ngọc Đàm và Bụt quay trở lại bên nhau.

Rambo lên tiếng 'đẩy thuyền' Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ. Ảnh: Chụp màn hình
Rambo lên tiếng "đẩy thuyền" Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ. Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây không lâu, dân tình không khỏi xôn xao trước lời tỏ tình của hot steamer Micha dành cho Bụt ngay trên sóng livestream. Bụt khéo léo đáp lại khi cho biết anh đang quá bất ngờ và sẽ liên hệ lại sau. Tuy nhiên, lời tỏ tình của Micha cũng đã khiến cô nhận về không ít "gạch đá" bởi đông đảo người hâm mộ vẫn đang ra sức "đẩy thuyền" cho Linh Ngọc Đàm và Bụt.

Nhiều người hâm mộ mong hình ảnh này sẽ sớm trở lại. Ảnh: Internet
Nhiều người hâm mộ mong hình ảnh này sẽ sớm trở lại. Ảnh: Internet

Linh Ngọc Đàm từng chia sẻ về chuyện yêu lại người yêu cũ trong một vlog cách thời điểm chia tay không lâu. Cô khẳng định cả hai còn tình cảm nhưng chỉ xem nhau như anh em trong nhà, xong nếu duyên lại gõ cửa lần nữa vẫn sẽ sẵn sàng "yêu lại từ đầu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news