Tin mới

Bụt được gái xinh công khai tán tỉnh, Linh Ngọc Đàm cũng giới thiệu người yêu

Thứ ba, 27/04/2021, 09:42 (GMT+7)

Lần hiếm hoi trên trang cá nhân, Linh Ngọc Đàm bất ngờ công khai danh tính người yêu, tuy nhiên điều kiện bên nhau lại kỳ quặc quá!

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp, tài giỏi, sở hữu lượng fan đông đảo tuy nhiên đường tình duyên lại chẳng mấy suôn sẻ. Đó là lý do fan hâm mộ luôn mong mỏi nữ Streamer sớm tìm được một người đồng hành hành. Như hiểu nỗi lòng fan, cuối cùng mới đây Linh Ngọc Đàm cũng công khai người yêu.

Streamer Linh Ngọc Đàm bất ngờ thông báo có bạn trai (ảnh FBNV)
Streamer Linh Ngọc Đàm bất ngờ thông báo có bạn trai (ảnh FBNV)

Theo đó trên story cá nhân, Linh Ngọc Đàm chia sẻ nhiều khoảnh khắc đặc biệt tại chuyến đi Côn Đảo. Đáng nói, mọi sự chú ý đổ dồn về bức ảnh cô cùng streamer Quang Cuốn chụp hình chung. Chú thích cho bức ảnh, Linh Ngọc Đàm viết: "Người iu không bao giờ cưới".

Linh Ngọc Đàm khẳng định Quang Cuốn là người yêu nhưng... không bao giờ cưới
Linh Ngọc Đàm khẳng định Quang Cuốn là người yêu nhưng... không bao giờ cưới

Quang Cuốn và Linh Ngọc Đàm không ít lần khiến dân tình rung rinh trước khi vấn yêu đương. Tuy nhiên, nữ streamer đã từng lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, không có quan hệ tình cảm trai gái, bản thân Linh Ngọc Đàm cũng chỉ coi Quang Cuốn là em trai mà thôi. Chính vì vậy, bức ảnh chụp chung cùng dòng chú thích giới thiệu người yêu kia của chỉ là trò troll nhau mọi người vẫn thường thấy.

Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết
Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết
Bụt được gái xinh công khai tán tỉnh, Linh Ngọc Đàm cũng giới thiệu người yêu - Ảnh 1
Bụt được gái xinh công khai tán tỉnh, Linh Ngọc Đàm cũng giới thiệu người yêu - Ảnh 2

Ai cũng biết Linh Ngọc Đàm và Quang Cuốn từng cùng làm chung một công ty và thường xuyên đăng những clip vui vẻ, troll nhau. Những clip có sự xuất hiện của cặp chị em không chỉ thu hút bởi sự hài hước mà còn khiến người xem ngưỡng mộ bởi mối quan hệ thật thiết họ dành cho nhau. Tới mức cả hai còn dọn về sống chung một nhà khiến nhiều người tưởng rằng họ là một cặp. Tuy nhiên cho tới hiện tại cả hai vẫn khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Bụt được gái xinh công khai tán tỉnh, Linh Ngọc Đàm cũng giới thiệu người yêu - Ảnh 3

Trước đó, Bụt - người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm cũng là bạn bè thân thiết của cô nàng được một streamer trẻ công khai tán tỉnh. Cả hai trong quá khứ vốn là cặp đôi đẹp trong làng game, được đẩy thuyền tích cực nhưng cuối cùng cả Bụt và Linh Ngọc Đàm vẫn không thể bên nhau khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news