Tin mới

NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng sau hàng loạt ồn ào trên MXH

Thứ tư, 09/06/2021, 13:11 (GMT+7)

Sau một thời gian ngắn gây xôn xao MXH với ồn ào về phát ngôn không chuẩn mực, Đức Hải đã chính thức nhận hình thức kỷ luật với việc bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Ồn ào của Đức Hải những ngày vừa qua đã khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ mất điểm trong lòng công chung, đặc biệt gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn - nơi nam nghệ sĩ đang công tác.

Chính vì lẽ đó, vào hôm nay 9/6, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã  ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. 

NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng sau hàng loạt ồn ào trên MXH. Ảnh: Internet
NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng sau hàng loạt ồn ào trên MXH. Ảnh: Internet

Theo tờ Thanh Niên, nghệ sĩ Đức Hải chính thức bị miễn nhiệm chức Phó Hiệu trưởng vào ngày ký quyết định và có trách nhiệm bàn giao lại toàn bộ công việc theo quy định của nhà trường.

Trước đó, nghệ sĩ Đức Hải đã gây nên luồng dư luận tiêu cực khi trên trang cá nhân của anh xuất hiện lời lẽ mang tính thiếu văn hóa, xúc phạm nặng nề người khác. Với tư cách là một nghệ sĩ và là một nhà giáo, chia sẻ này khiến dư luận không khỏi bức xúc.

NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng sau hàng loạt ồn ào trên MXH - Ảnh 1

Ngay sau đó, Đức Hải đã nhiều lần lên tiếng với truyền thông và cho biết trang cá nhân của mình bị tấn công, đây không phải là những lời chia sẻ do anh viết ra. Tuy nhiên trong lời đính chính mới nhất của mình, Đức Hải cho hay không có người lạ xâm nhập Facebook mà do con trai nuôi anh "nghịch dại".

Hàng loạt ồn ào liên quan đến Đức Hải thời gian qua. Ảnh: Internet
Hàng loạt ồn ào liên quan đến Đức Hải thời gian qua. Ảnh: Internet

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi Đức Hải tiết lộ anh bị tống tiền. Tuy nhiên ngay sau đó anh lại bị tố cáo ngược khi có người tung bằng chứng, cho biết Đức Hải đã tự nhắn tin để dàn dựng câu chuyện bản thân bị "tống tiền". Hiện sự việc này vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng nhiều ý kiến chỉ trích đã liên tục gửi đếm nam nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news