Tin mới

Linh Ngọc Đàm lên tiếng về ồn ào với Midu, bức xúc vì đoạn clip cắt ghép

Thứ hai, 13/04/2020, 14:16 (GMT+7)

Linh Ngọc Đàm chính thức lên tiếng về ồn ào với Midu cũng như đoạn clip nóng được cho là của nữ streamer đình đám này.

Liên quan đến vụ việc tố Midu giả tạo, Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết không hề có chuyện mình lên tiếng tố cáo đàn chị giả tạo, cũng không hề than thở, ấm ức chuyện gì với Midu.

Đoạn tin nhắn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm cho thấy quan hệ của cả hai vẫn tốt. Ảnh internet

Cùng với đó, đoạn tin nhắn qua lại giữa Midu và Linh Ngọc Đàm phần nào chứng minh mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp:

"Em đi quay MV trong 2 ngày và về thẳng nhà. Từ đó về sau, ngoài truyền thông cho MV ra em chả nói gì. Mọi người ơi, có logic một tí đi. Tin đồn tự nhiên xuất hiện, mọi người kêu em tố? Ủa em tố gì? Làm diễn viên thì phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản.

Em cũng đâu phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập không lên tiếng đâu. Em cần gì phải có chỗ đứng. Ai mà động vào em, em chả chửi 8 hướng chứ em cần gì vào showbiz mà phải chịu đựng".


Linh Ngọc Đàm lên tiếng về đoạn clip nóng bị cắt ghép. Ảnh internet

Hết ồn ào với Midu, Linh Ngọc Đàm bị cư dân mạng khui chuyện hút bóng cười, và clip nóng. Trước thông tin này, nữ Streamer lên tiếng xác nhận chuyện hút bóng cười. Còn về clip nóng, Linh Ngọc Đàm cho biết, clip do đối tượng xấu cắt ghép hãm hại mình:

"Ghép đầu mình vào clip của con bé Trung Quốc trông ảo lòi le không kiếm được miếng sẹo hay miếng hình xăm nào. Cái đầu thì cắt ra từ clip mới đét mà kêu là clip này quay hồi chưa xăm".

Trước đó, MXH xôn xao khi dân tình rầm rộ chia sẻ câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của hotgirl Midu và streamer Linh Ngọc Đàm - người tham gia cùng cô trong MV Anh nghĩ anh là ai. Theo nội dung của bài viết này, nữ đồng nghiệp này tố Midu sống giả tạo và hai mặt với Linh Ngọc Đàm trong quá trình 2 người tham gia đóng và thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news