Tin mới

Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Thứ hai, 05/04/2021, 11:08 (GMT+7)

Tạm rời xa những bộ cánh phản cảm, Ngọc Trinh một lần nữa đã chứng minh đẳng cấp biến hóa của mình trong bộ ảnh đẹp tựa nàng thơ ở vườn cẩm tú cầu.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh chụp tại thiên đường hoa cẩm tú cầu. "Nữ hoàng nội y" chọn chiếc váy đồng điệu với màu hoa và để tóc dài thướt tha. Chú thích cho bộ ảnh, Ngọc Trinh chỉ để icon 3 con bươm bướm với ẩn ý mình chính là loài vật nhiều màu sắc này.

Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu (ảnh FBNV)

Hiêm khi mới thấy Ngọc Trinh đóng vai nàng thơ trong trẻo nên bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng. Mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của người đẹp 31 tuổi. Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhận có khả năng biến hóa phong cách đa dạng và thành công nhất.

Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu - Ảnh 1

Được biết thời điểm này Ngọc Trinh đang gặp vận đen khi bị trộm đồ trị giá gần 15 tỷ đồng. Chưa hết, mỹ nhân Trà Vinh còn vướng vào ồn ào với Nathan Lee khi bị đàn anh ẩn ý "vô ơn", mỉa mai chuyện mất đồ. Hai bên đã có cuộc đụng độ qua lại trên mạng xã hội chưa thấy có hồi kết.

Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu - Ảnh 2

Giữa thời điểm ồn ào nổ ra, Ngọc Trinh vẫn thoải mái đi chơi, chụp ảnh cho thấy "nữ hoàng nội y" không hề bận tâm đến những ồn ào quanh mình. Trái lại cô nàng vẫn thoải mái làm những điều mình thích. Nhiều người cho rằng đây chính là cách Ngọc Trinh vượt qua bão dư luận suốt hơn 1 thập kỷ qua. 

Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu - Ảnh 3

Ngọc Trinh bén duyên với nghệ thuật và chính thức bước chân vào nghề người mẫu năm 16 tuổi. Tiếp đó, mẫu nữ từng đi thi hoa hậu và giành giải xong lại không được nhiều người nhớ đến bằng danh xưng "nữ hoàng nội y". 

Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu - Ảnh 4

Nổi lên nhờ tai tiếng và chiêu trò xong gần đây Ngọc Trinh lại được yêu mến bởi độ phủ sóng rộng trên mạng xã hội. Hiện tại người đẹp Trà Vinh còn lấn sân sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu - Ảnh 5
Đẳng cấp nhan sắc của Ngọc Trinh thực sự quá ấn tượng (ảnh FBNV)
Đẳng cấp nhan sắc của Ngọc Trinh thực sự quá ấn tượng (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh thả trôi 'tâm hồn', hóa bươm bướm trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Ngôi sao