Tin mới

Nối gót Jack, 'đứa con tinh thần' mới của Sơn Tùng chưa chào đời đã bị xem là thất lại 

Chủ nhật, 18/04/2021, 15:20 (GMT+7)

Mặc dù chưa đến ngày ra mắt nhưng Sơn Tùng đã chiêu đãi fan ca khúc mới "Muộn rồi mà sao còn". Đáng tiếc, kỳ vọng bao nhiêu thì netizen lại thất vọng bấy nhiêu.

Trong đêm diễn tối 17/4, Sơn Tùng M-TP đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi chính thức xuất hiện hậu ồn ào "Thương em". Nam ca sĩ xuất hiện tại sân khấu Cần Thơ và mang đến một món quà vô cùng bất ngờ cho khán giả đó là việc trình diễn sản phẩm chưa ra mắt "Muộn rồi mà sao còn".

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện sau ồn ào 'Thương em'
Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện sau ồn ào "Thương em"

Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng hậu ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Có thể nói dù thị phi bủa vây nhưng tinh thần của giọng ca Thái Bình vẫn rất vững vàng, gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều. Anh diện trang phục năng động, đeo kính râm và nhấn nhá một đoạn của ca khúc mới khiến dân tình phấn khích tột độ.

Nam ca sĩ nhảy cực sung
Nam ca sĩ nhảy cực sung

Thế nhưng đáng tiếc thành ý của Sơn Tùng vẫn phải chịu thua sự khó tính của khán giả. Ngay khi đoạn clip nhá hàng "đứa con tinh thần" mới được lan truyền, đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận chê bai. Phần đông Sky đều nhận xét phần lyrics của Sơn Tùng hơi… nhạt, giai điệu khi ráp lời vào cũng "ngang ngang" chứ không trôi tai như những sản phẩm trước. 

Đáng tiếc lại bị chê bai khi nhá hàng sản phẩm mới
Đáng tiếc lại bị chê bai khi nhá hàng sản phẩm mới
Nối gót Jack, 'đứa con tinh thần' mới của Sơn Tùng chưa chào đời đã bị xem là thất lại  - Ảnh 1

Tuy nhiên để đánh giá một sản phẩm chỉ qua một đoạn nhạc sẽ không đủ chính xác. Bản thân Sơn Tùng vốn là một nghệ sĩ rất giỏi trong việc mang đến những bất ngờ nên nhạc hay hay không cũng cần phải chờ đến hồi kết mới rõ được. 

Nối gót Jack, 'đứa con tinh thần' mới của Sơn Tùng chưa chào đời đã bị xem là thất lại  - Ảnh 2

Nếu chẳng may sản phẩm không được lòng công chúng cũng là điều dễ hiểu bởi hiện tại có quá nhiều ca sĩ xuất hiện, sự cạnh tranh khốc liệt dễ khiến họ mắc sai lầm. Như sản phẩm của Jack mới đây, được kỳ vọng nhiều xong cuối cùng lại nhận về muôn vàn lời chê bai. 

Cùng chờ đón đến ngày ca khúc của Sơn Tùng được ra mắt để có sự đánh giá công tâm nhất.

Nhá hàng ca khúc mới nhưng Sơn Tùng lại bị Sky chê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news