Tin mới

Link trực tiếp Philippines vs Maldives: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online

Thứ ba, 15/06/2021, 20:45 (GMT+7)

Link trực tiếp Philippines vs Maldivies, trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 bảng A sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 15/06.

Link trực tiếp Philippines vs Maldives

Trận đấu trực tiếp Philippines vs Maldives sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh sóng từ đài truyền hình của hai quốc gia. 

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link trực tiếp Philippines vs Maldives thông qua những đường link dưới đây:

Nhận định Philippines vs Maldives

Bước vào cuộc đối đầu này, Philippines và Maldives không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Ở bảng A, đội bóng Đông Nam Á đang đứng ở vị trí thứ 3 với 10 điểm, kém Trung Quốc 6 điểm và Syria 11 điểm. Đối với Philippines, trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục và danh dự.

Link trực tiếp Philippines vs Maldives: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 1

Trong khi đó, thành tích của Maldives tại vòng loại World Cup 2022 còn tệ hơn với chỉ 6 điểm sau 7 trận. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi quốc đảo này là một trong số những đội bóng yếu nhất tại châu Á.

Ở trận lượt đi, Maldives chỉ để thua Philippines với tỉ số 1-2 trên sân nhà. Đây là thành tích đáng khích lệ với đội tuyển có thực lực yếu và ở trận này, mục tiêu của Maldives có lẽ là ra sân và chơi bóng. Kết quả lúc này không còn quá quan trọng với hai đội.

Link trực tiếp Philippines vs Maldives: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 2

Philippines là địa chỉ uy tín và thường xuyên vượt qua các kèo châu Á ở 7/8 trận gần nhất. Với tâm lý thoải mái, đại diện của Đông Nam Á hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ thêm lần nữa với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Dự đoán tỉ số: Philippines 2-0 Maldives.

Phong độ Philippines

Link trực tiếp Philippines vs Maldives: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 3

Phong độ Maldives

Link trực tiếp Philippines vs Maldives: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news