Tin mới

Nhận định trận đấu Việt Nam vs UAE: Chờ đợi giây phút lịch sử

Thứ ba, 15/06/2021, 09:02 (GMT+7)

Nhận định trận đấu Việt Nam vs UAE: 23h45 tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử với tấm vé giành quyền vào chơi ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Đội hình trận đấu Việt Nam vs UAE

Nhận định trận đấu Việt Nam vs UAE: Chờ đợi giây phút lịch sử - Ảnh 1

Nhận định trận đấu Việt Nam vs UAE 

Trước trận đấu này, người hâm mộ và giới chuyên môn Việt Nam nhắc rất nhiều đến các viễn cảnh "chỉ cần hòa" hoặc thua cũng được đi tiếp. Đơn giản bởi UAE đang có một phong độ cực cao với những chiến thắng hủy diệt trước Malaysia và Indonesia.

Nhận định trận đấu Việt Nam vs UAE: Chờ đợi giây phút lịch sử - Ảnh 2

Sau 2 trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup, hàng công của UAE ghi tới 9 bàn thắng còn hàng thủ không để thủng lưới bàn nào. Tính ra sau 7 trận đấu. UAE đã ghi tới 20 bàn vào lưới các đối thủ và chỉ để thủng lưới 5 bàn.

Đội tuyển Việt Nam mơ kì tích World Cup: Xuất hiện kịch bản hoàn hảo, có thua UAE vẫn giành quyền đi tiếp​
Đội tuyển Việt Nam mơ kì tích World Cup: Xuất hiện kịch bản hoàn hảo, có thua UAE vẫn giành quyền đi tiếp​

Đối đầu với hàng công cực mạnh của đội tuyển UAE là hàng thủ vững chãi của thầy trò HLV Park Hang-seo với chỉ 2 bàn thua sau 7 trận đấu. Chính hàng thủ này đã góp phần giúp đội tuyển Việt Nam bảo vệ chắc ngôi đầu dù gặp phải những đối thủ sừng sỏ khác như Thái Lan hay Malaysia.

Đêm nay, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ sử dụng thứ vũ khí quen thuộc là phản công để khiến UAE phải dè chừng. Tuy nhiên đội chủ nhà của hiện tại đã rất khác so với một UAE thất bại trên sân Mỹ Đình hồi tháng 11 năm 2019. Những Al Mabkhout hay Fabio Lima đã trở thành cơn ác mộng reo rắc nỗi kinh hoàng lên Malaysia, Thái Lan hay Indonesia. 

Nhận định trận đấu Việt Nam vs UAE: Chờ đợi giây phút lịch sử - Ảnh 3

Sức mạnh của UAE ai cũng đã thấy nhưng những sơ hở ở hàng thủ, chắc chỉ có thầy Park và đội tuyển Việt Nam mới nhìn ra. Chỉ cần Quế Ngọc Hải giữ chắc thế trận trước UAE và bịt mọi đường vào khung thành, chúng ta sẽ có cơ hội tung đòn hồi mã thương. 

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn rằng Việt Nam không đá trận này để cầu hòa. Và rõ ràng các cầu thủ Việt Nam cũng không muốn ra sân với tư tưởng "hòa là được". 

Nhận định trận đấu Việt Nam vs UAE: Chờ đợi giây phút lịch sử - Ảnh 4

Bóng đá không thể nói trước được điều gì và dù UAE có mạnh, có sự cổ vũ của đội chủ nhà nhưng họ không có thứ vũ khí đáng sợ mà thầy trò ông Park đang sở hữu: Tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết!

Dự đoán tỷ số: UAE 0-1 Việt Nam. 

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup

Nhận định trận đấu Việt Nam vs UAE: Chờ đợi giây phút lịch sử - Ảnh 5

Trận đấu Việt Nam vs UAE trực tiếp kênh nào? 

Các link xem trực tiếp trận Việt Nam vs UAE trên VTV:

Các link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia trên Youtube

Trận đấu giữa Việt Nam vs UAE sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Next Sports:

Các link xem trực tiếp trận Việt Nam vs UAE trên Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news