Tin mới

Link trực tiếp Trung Quốc vs Syria: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online

Thứ ba, 15/06/2021, 23:30 (GMT+7)

Link trực tiếp Trung Quốc vs Syria, trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 bảng A sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 16/06.

Link trực tiếp Trung Quốc vs Syria

Trận đấu trực tiếp Trung Quốc vs Syria sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh sóng từ đài truyền hình của hai quốc gia. 

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link trực tiếp Trung Quốc vs Syria thông qua những đường link dưới đây:

Đang cập nhật...

Nhận định Trung Quốc vs Syria

Syria không còn nhiều động lực khi bước vào trận đấu này. Họ đã là những người đi tiếp tại bảng A với 21 điểm sau 7 lượt trận. Tuy nhiên kết quả của cuộc đối đầu này ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của Trung Quốc.

Link trực tiếp Trung Quốc vs Syria: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 1

Hiện tại, xét tiêu chí các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, Trung Quốc đang xếp thứ 2 với 10 điểm. Họ tràn trề hy vọng đi tiếp nếu có được điểm số trước Syria. Và đó cũng là mục tiêu mà thầy trò HLV Li TIe đang hướng tới. 

Trung Quốc chỉ cần không thua trước Syria là sáng cửa đi tiếp. Còn lại nếu họ giành được chiến thắng thì đó là kịch bản tuyệt vời và không thể ngờ tới. Trung Quốc có thừa quyết tâm và đủ thực lực để tạo cú sốc. Mọi chuyện chỉ phụ thuộc vào thái độ thi đấu của Syria ở cuộc đối đầu này. 

Link trực tiếp Trung Quốc vs Syria: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 2

Nhiều ngừoi cho rằng Syria sẽ đá giữ chân ở cuộc đối đầu này vì họ chẳng cần phải bung sức cho một trận cầu vô thưởng vô phạt. Thuộc top trên của bóng đá châu Á nhưng Trung Quốc mới đang là những người châp Syria với tỷ lệ 3/4. Điều đó cho thấy giới chuyên gia tin tưởng thế nào vào khả năng của đội bóng tỷ dân. 

Dự đoán tỉ số: Trung Quốc 1-0 Syria.

Phong độ của Trung Quốc

Link trực tiếp Trung Quốc vs Syria: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 3

Phong độ của Syria

Link trực tiếp Trung Quốc vs Syria: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news