Tin mới

Link xem chung kết Miss Universe 2023: Bùi Quỳnh Hoa đủ thực lực để đăng quang?

Chủ nhật, 19/11/2023, 07:30 (GMT+7)

Dưới đây là link xem Chung kết Miss Universe 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ) được chính thức diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam).

Sáng 19/11 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2023 (Hoa hậu Hoàn Vũ) sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu José Adolfo Pineda ở thủ đô San Salvador, El Salvador. Đại diện Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa sẽ cùng hơn 80 người đẹp khác sẽ tranh tài để trở thành người kế nhiệm đương kim hoa hậu R'Bonney Gabriel đến từ Hoa Kỳ. 

Cơ hội nào cho Bùi Quỳnh Hoa 

Đi thi trong hàng loạt ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa cũng vướng phải nhiều những tranh cãi về khả năng ngoại ngữ. Dẫu vây, người đẹp gốc Hà Nội này cũng được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá và đưa ra dự đoán thứ hạng trong cuộc thi năm nay. 

Đáng chú ý, chuyên trang sắc đẹp Galaxy Queen bất ngờ đăng tải bảng thông tin dự đoán thí sinh đăng quang, cũng như thí sinh vào top 20 chung cuộc. Trong đó, Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán đăng quang Miss Universe 2023. Các thí sinh còn lại trong top 5 được dự đoán là các đại diện đến từ Philippines, Mexico, Nga, Venezuela.

Bảng xếp hạng của chuyên trang Galaxy Queen - Ảnh: Fanpage Galaxy Queen
Bảng xếp hạng của chuyên trang Galaxy Queen - Ảnh: Fanpage Galaxy Queen

Những thí sinh được đánh giá cao đến từ Thái Lan, Cộng hòa Dominica, Colombia, Nicaragua... không có trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Galaxy Queen.

Thế nhtrên bảng dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp của Missosology, Global Beauties hay Sash Factor đều không đánh giá cao Bùi Quỳnh Hoa.

Bảng dự đoán của chuyên trang Missosology - Ảnh: Fanpage Missosology
Bảng dự đoán của chuyên trang Missosology - Ảnh: Fanpage Missosology

Cô không có mặt trong top 5, thậm chí cũng không xuất hiện trong danh sách dự đoán vào top 20 chung cuộc.

Theo Missosology, người chiến thắng được dự đoán là đại diện đến từ Nicaragua. Bốn thí sinh còn lại trong top 5 là: Puerto Rico, Thái Lan, Philippines và Cộng hòa Nam Phi.

Hay chuyên trang Global Beauties cũng dự đoán người chiến thắng là thí sinh đến từ Nicaragua, trùng với chuyên trang Missosology. Bốn thí sinh còn lại trong top 5 có sự thay đổi gồm: Cộng hòa Dominica, Pháp, Thái Lan và Mexico.

Còn chuyên trang Sash Factor dự đoán thí sinh đến từ Nicaragua đứng vị trí thứ hai. Người chiến thắng dự đoán đến từ Venezuela. Ba thí sinh còn lại trong top 5 đến từ Puerto Rico, Philippines và Peru.

Link xem chung kết Miss Universe 2023: Bùi Quỳnh Hoa đủ thực lực để đăng quang? - Ảnh 1
 
Phần thể hiện của Bùi Quỳnh Hoa trong đêm Bán kết Miss Universe 2023. Ảnh: Chụp màn hình
Phần thể hiện của Bùi Quỳnh Hoa trong đêm Bán kết Miss Universe 2023. Ảnh: Chụp màn hình

Trên đây chỉ là những dự đoán mang tính tham khảo, thí sinh trở thành người kế nhiệm R'Bonney Gabriel - đương kim Miss Universe 2022 - sẽ được gọi tên tại đêm chung kết sắp tới.

Link xem Chung kết Miss Universe 2023 

Chung kết Miss Universe 2023 sẽ được phát độc quyền trên hệ thống FPT Play. Theo đó, độc giả tải ứng dụng FPT Play, đăng ký/đăng nhập tài khoản để theo dõi chung kết Miss Universe 2023.

https://fptplay.vn/su-kien/hoa-hau-hoan-vu-2023-655183d937c580fbcc55613e?event=event&type=highlight&fbclid=IwAR0e0R8CjQvXJHCGFGbQmxZVaRAyayQkA_QiqIPHh9BxlOLyJiE4uyUwO6U

 

Ngoài ra, chung kết Miss Universe 2023 cũng được cập nhật trên các kênh YouTube, fanpage Miss Universe:

- Fanpage chính thức: https://www.Facebook.com/MissUniverse

- Youtube chính thức: https://www.youtube.com/@OfficialMissUniverse

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news