Tin mới

Dương Cẩm Lynh nói rõ quan điểm về hạnh phúc

Thứ bảy, 18/11/2023, 21:32 (GMT+7)

Những chia sẻ của Dương Cẩm Lynh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Sau ồn ào nợ tiền tỉ, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên này vừa có những chia sẻ xoay quanh quan điểm của bản thân về chuyện hạnh phúc. Cụ thể, người đẹp bộc bạch: "Mỗi người đều có một cái định nghĩa về hạnh phúc khác nhau. Có người hạnh phúc thì cần phải nhiều tiền, có đầy đủ những gì mà mọi người làm và đạt được những cái kỳ vọng của mình thì người ta sẽ thấy hạnh phúc. Có người thấy hạnh phúc khi thấy con cái của mình khỏe mạnh".

Đồng thời, Dương Cẩm Lynh cũng có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện được đại gia chu cấp. "Thật sự đối với Lynh quan niệm rằng như thế nào là đại gia hay chính bản thân mình. Tại vì Lynh đã lựa chọn đối diện và đứng lên làm lại từ đầu mà tất cả những gì năng lượng và khả năng của mình có thể thì tại sao mình phải cần một người đại gia.

Cũng có chứ, mình là một người phụ nữ thì lúc khó khăn thì có những người đàn ông người ta tốt bụng. Nhưng đối với bản thân mình thì đã có hai đứa con rồi, mình muốn chính bản thân mình nỗ lực để tự quyết định được tương lai hay mọi thứ trong cuộc đời của mình. Mình chỉ nghĩ đến con mình nhiều thôi chứ đọc những câu đó rất phản cảm", cô nói rõ. 

Dương Cẩm Lynh cùng 2 nhóc tỳ. Ảnh: Chụp màn hình
Dương Cẩm Lynh cùng 2 nhóc tỳ. Ảnh: Chụp màn hình

Dù đang phải đối diện với chuyện nợ nần, làm việc cật lực song bà mẹ 2 con này cho rằng, hiện tại đang cảm thấy rất hạnh phúc. Dương Cẩm Lynh nói: "Thật sự bây giờ mình đang rất hạnh phúc vì chính bản thân mình đã đặt ra mục tiêu và đang làm dần những điều mà mình mong muốn, chính bản thân mình làm được nên rất là mừng".

Dương Cẩm Lynh nói rõ quan điểm về hạnh phúc - Ảnh 1
 
Dương Cẩm Lynh với bộ môn Yoga. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh với bộ môn Yoga. Ảnh: FBNV

Theo dõi trang cá nhân hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã dần ổn định sau những ồn ào xảy ra. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng các nhóc tỳ và tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh