Tin mới

Showbiz Việt nhận tin dữ khi nghệ sĩ Trung Thành qua đời vì Covid-19

Thứ năm, 22/07/2021, 09:37 (GMT+7)

Nghệ sĩ Rock Trung Thành Sago qua đời vì Covid-19 khi đang thực hiện cách ly tại một bệnh viện dã chiến ở quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, người nhà của nghệ sĩ - Rocker Trung Thành Sago đã thông báo về sự ra đi của anh vì Covid-19. Trung Thành Sago qua đời khi đang thực hiện điều trị và cách ly tại một bệnh viện dã chiến ở quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, hưởng dương 65 tuổi.

Rocker Trung Thành Sago. Ảnh: FBNV
Rocker Trung Thành Sago. Ảnh: FBNV

Được biết, nghệ sĩ Trung Thành Sago có bệnh nền, cao huyết áp. Anh ra đi vì Covid-19 trong ngày 18/7 vừa qua và được hỏa táng ngay sau đó. Đến ngày 21/7, thông tin về sự ra đi của anh mới được người nhà công khai và khiến bạn bè, đồng nghiệp, những người yêu rock không khỏi tiếc nuối, xót thương.

Gia đình nam nghệ sĩ mới đây mới chính thức báo tin buồn. Ảnh: FBNV
Gia đình nam nghệ sĩ mới đây mới chính thức báo tin buồn. Ảnh: FBNV

Hiện tại, vợ và con của nghệ sĩ Trung Thành cũng đang được cách ly, điều trị tại một bệnh viện dã chiến ở Thủ Đức (TP.HCM). Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của chồng vì Covid-19, vợ Rocker Trung Thành Sago nghẹn ngào:

"Từ ngày anh Thành vào bệnh viện điều trị, chúng tôi không được gặp, chỉ nói chuyện qua điện thoại. Anh có bệnh nền, nên sức khỏe suy sụp. Sau khi anh qua đời, gia đình đã gửi tro cốt vào nhà thờ. Hiện, tôi và con đang ở cùng nhau. Tôi cảm ơn lời chia sẻ, động viên của mọi người dành cho gia đình", vợ cố nghệ sĩ Trung Thành tâm sự.

Showbiz Việt nhận tin dữ khi nghệ sĩ Trung Thành qua đời vì Covid-19 - Ảnh 1

Rocker Trung Thành Sago tên thật là Nguyễn Thái Thành sinh năm 1956 tại TP.HCM. Ông bắt đầu chơi dòng nhạc rock từ năm 1972, khi còn là học sinh trung học phổ thông. 

Trung Thành Sago và ban nhạc của mình. Ảnh: FBNV
Trung Thành Sago và ban nhạc của mình. Ảnh: FBNV

Sau này, Nghệ sĩ Trung Thành  tay chơi guitar một thời của ban nhạc SagoMetal. Sago Metal là ban nhạc hoạt động sôi nổi vào đầu những năm 1990, từng biểu diễn từ Nam ra Bắc và được rất nhiều khán giả hâm mộ. Đây cũng là một trong những nhóm rock hăng hái nhất trong cộng đồng rock Việt, và Trung Thành Sago được coi là thủ lĩnh tinh thần của nhóm, là cây đại thụ ảnh hưởng tới rất nhiều rocker và những người yêu rock trong cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news