Tin mới

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha, 18h30 ngày 07/08: Huy chương vàng đổi chủ

Thứ bảy, 07/08/2021, 13:06 (GMT+7)

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha: Đại diện từ Nam Mỹ đang là chủ nhân của tấm HCV môn bóng đá nam Olympic. Tuy nhiên Tây Ban Nha đang cho thấy họ đủ sức để lật ngược lại thế cờ.

Thông tin lực lượng Brazil vs Tây Ban Nha

Brazil: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Tây Ban Nha: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến Brazil vs Tây Ban Nha

Brazil (4-2-3-1): Santos; Guilherme Arana, Diego Carlos, Nino, Dani Alves; Bruno Guimaraes, Douglas Luiz; Richarlison, Claudinho, Paulinho; Antony

Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon; Marc Cucurella, Pau Torres, Eric Garcia, Bryan Gil; Martin Zubimendi, Pedri, Mikel Merino; Marco Asensio, Mikel Oyarzabal, Dani Olmo.

Link xem trực tiếp Brazil vs Tây Ban Nha

18h30 ngày 07/08: Brazil vs Tây Ban Nha (VTV trực tiếp)

Tỷ lệ cược Brazil vs Tây Ban Nha  

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha, 18h30 ngày 07/08: Huy chương vàng đổi chủ - Ảnh 1
Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha, 18h30 ngày 07/08: Huy chương vàng đổi chủ - Ảnh 2

Soi kèo Brazil vs Tây Ban Nha

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận chung kết của môn bóng đá nam Olympic sẽ là cuộc đối đầu của hai đội tuyển mạnh nhất: Brazil vs Tây Ban Nha. Với tư cách là đội tuyển đang nắm giữ tấm HCV, U23 Brazil đến với Tokyo với trọng trách bảo vệ danh hiệu. Không còn Neymar trong đội hình nhưng Selecao vẫn sở hữu một Richarlison với phong độ chói sáng không kém.

Chính Richarlison là người đã liên tục nổ súng để đem về những chiến thắng rất quan trọng cho đội bóng áo vàng. U23 Brazil vẫn cho thấy sức mạnh suốt từ đầu giải đến giờ với thành tích bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng. Một đội hình với sự kết hợp của những ngôi sao và các cựu binh dày dạn kinh nghiệm đang giúp Brazil có hy vọng để bảo vệ chức tấm huy chương vàng.

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha, 18h30 ngày 07/08: Huy chương vàng đổi chủ - Ảnh 3

Tuy nhiên thử thách với họ trong trận chung kết không hề dễ chịu với đối thủ Tây Ban Nha. Không giống như Brazil, Tây Ban Nha chơi không quá thuyết phục dù cho họ đã lọt vào trận chung kết. "Tiểu Bò Tót" không trình diễn lối đá tấn công mãn nhãn, ghi thật nhiều bàn thắng để hạ gục đối thủ. Tuy nhiên bàn thắng không phải là thước đo về sự hiệu quả của La Roja. Thứ họ đang sở hữu chính là lối chơi bóp nghẹt rất khó chịu, cộng thêm sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao.

Về chất lượng đội hình, U23 Tây Ban Nha còn sở hữu những ngôi sao có kinh nghiệm chinh chiến hơn cả Brazil. Nên nhớ nòng cốt của họ tham dự Olympic đều là những cái tên từng tham dự Euro trước đó. Những Pau Torres, Dani Olmo, tiền vệ Pedri hay trung vệ Eric Garcia đều đã cùng với Tây Ban Nha lọt vào đến trận bán kết. Nhìn sang phía đối diện, có lẽ chỉ có Dani Alves là có đủ kinh nghiệm trong những trận cầu sống còn như vậy.

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha, 18h30 ngày 07/08: Huy chương vàng đổi chủ - Ảnh 4

Trên lý thuyết, U23 Brazil đang được đánh giá cao hơn. Thế nhưng bản lĩnh, lối chơi và kinh nghiệm của U23  Tây Ban Nha sẽ giúp họ vượt qua đối thủ và giành tấm HCV. 

Dự đoán Brazil vs Tây Ban Nha 

Dự đoán tỉ số Brazil vs Tây Ban Nha: Brazil 1-2 Tây Ban Nha. 

Phong độ gần đây của Brazil

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha, 18h30 ngày 07/08: Huy chương vàng đổi chủ - Ảnh 5

Phong độ gần đây của Tây Ban Nha

Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha, 18h30 ngày 07/08: Huy chương vàng đổi chủ - Ảnh 6

Thành tích đối đầu Brazil vs Tây Ban Nha: Hai đội chưa từng gặp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news