Tin mới

Lệ Quyên được bạn trai nhấc bổng, hạnh phúc khi được nhận hoa trong ngày 20/10

Thứ năm, 20/10/2022, 12:41 (GMT+7)

Khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hậu công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi không ngần ngại chia sẻ những giây phút tình tứ bên nhau lên mạng xã hội. Mọi khoảnh khắc của họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Hôm nay (20/10) - ngày Phụ nữ Việt Nam, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu cũng giống như nhiều phái mạnh khác cũng đã có những chia sẻ ngọt ngào, hạnh phúc đến người mình yêu.

Khoảnh khắc Lâm Bảo Châu nhấc bổng Lệ Quyên (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Lâm Bảo Châu nhấc bổng Lệ Quyên (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, nam người mẫu 9X đăng bức ảnh nhấc bổng "nữ hoàng phòng trà" trước khung cảnh dễ thương. Ngoài ra, anh còn khoe thêm khoảnh khắc tặng bạn gái 1 bó hoa tươi hoành tráng trong ngày ý nghĩa. 

"Luôn happy, luôn cười không chỉ mỗi ngày này mà tất cả những ngày khác. Happy women’s day...!", Lâm Bảo Châu nhắn gửi đến bạn gái. 

Lệ Quyên hạnh phúc nhận hoa từ bạn trai trong ngày 20/10 (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên hạnh phúc nhận hoa từ bạn trai trong ngày 20/10 (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi. 

Bên cạnh đó, khán giả cũng gửi những lời chúc đến Lệ Quyên nhân ngày 20/10 rằng hãy luôn xinh đẹp, vui vẻ, yêu đời. Và mong Lâm Bảo Châu hãy là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần với nữ nghệ sĩ. 

Được biết, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hẹn hò vào cuối năm 2020 đến đầu năm 2021 họ chính thức xác nhận mối quan hệ. Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng cũng tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện Gym riêng của nữ nghệ sĩ. 

Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu (Ảnh: internet)
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu (Ảnh: internet)

Thế nhưng ngoài những lời chúc phúc, khen ngợi cho sự đẹp đôi thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bình luận không hay khi nói rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên chỉ vì lý do khác, mối tình "cô - cháu",... Trước những lời lẽ kém duyên nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại lên tiếng và "đáp trả" anti-fan. 

Ngoài ra, cô cũng tích cực đăng tải thêm những khoảnh khắc tình tứ và nói những triết lý trong chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. "Em bận rộn và khó tính, không có nhiều thời gian để rong ruổi yêu đương. Bởi vậy khi yêu là nghiêm túc và lâu dài", nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news