Tin mới

Tiết lộ về gia cảnh của Đoàn Thiên Ân, 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung bị CDM phản ứng

Thứ hai, 03/10/2022, 17:36 (GMT+7)

Những chia sẻ của CEO Sen Vàng Phạm Kim Dung về đương kim Miss Grand Vietnam 2022 khiến nhiều người chú ý.

Kết thúc 2 tháng kể từ ngày sơ tuyển đến các phần thi phụ và Chung kết, hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam) đã tìm ra được chủ nhân chiếc vương miện danh giá thuộc về Đoàn Thiên Ân. Tính đến hiện tại đã gần 2 ngày kể từ khi cô đăng quang, song cư dân mạng vẫn có những ý kiến trái chiều.

CEO Phạm Kim Dung cùng Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao vương miện cho đương kim Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
CEO Phạm Kim Dung cùng Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao vương miện cho đương kim Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Ngoài câu hỏi ứng xử "gây bão" mạng hội cho Mai Ngô hay danh hiệu Á hậu 3 thuộc về Minh Thư thì hoàn cảnh của tân Hoa hậu gầy đây cũng là chủ đề khiến cư dân mạng chú ý nhiều. 

Theo đó, ngay sau khi đêm Chung kết kết thúc, những câu chuyện về hoàn cảnh gia đình của người đẹp 2000 cũng được "đào xới". Theo đó, cô sinh ra trong 1 gia đình kinh tế không được vững chắc nên vừa học vừa phải đi làm thêm để nuôi giấc mơ đại học cũng như tiến đến cuộc thi nhan sắc. 

Mẹ của cô đã qua đời khi Thiên Ân còn là học sinh cấp 3. Cũng vì thế hoàn cảnh của đương kim Miss Grand Vietnam nhận được nhiều sự đồng cảm, thương xót và ủng hộ. Bởi cô là 1 người vượt qua khó khăn để đạt được ngôi vị Hoa hậu 1 cách thuyết phục và xứng đáng. 

Đến chiều (3/10), trên trang cá nhân, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung bất ngờ có những chia sẻ về Thiên Ân. "Mẹ" của loạt Hoa hậu Việt đã dành những lời có cánh.

Nguyên văn bài đăng của CEO Phạm Kim Dung nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)
Nguyên văn bài đăng của CEO Phạm Kim Dung nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)

"Có lẽ em là Hoa hậu nghèo khó nhất và có hoàn cảnh đặc biệt nhất mà chị biết, mồ côi mẹ từ năm học lớp 11, vẫn phấn đấu để vừa đi làm thêm vừa học đại học. Mỗi tháng đi thăm mộ mẹ một lần. Chị Dung sẽ cố gắng để có thể bên cạnh em khi em cần những lời khuyên, tình thương từ người mẹ", vị doanh nhân bày tỏ.

Thế nhưng, việc nữ doanh nhân cho rằng, Thiên Ân là "Hoa hậu nghèo nhất" khiến một bộ phận cư dân mạng chưa thực sự hài lòng.

Tiết lộ về gia cảnh của Đoàn Thiên Ân, 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung bị CDM phản ứng - Ảnh 1
Hàng loạt những bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)
Hàng loạt những bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)

Theo đó, ngoài sự đồng cảm thì một số khác cũng cho rằng, việc bà trùm Hoa hậu nói tân Miss Grand Vietnam với cụm từ "hoa hậu nghèo nhất" trong khi có thể sử dụng cách diễn đạt khác như "hoàn cảnh khó khăn". Một số khác bày tỏ, phía BTC đang "níu kéo" câu chuyện quá khứ của Thiên Ân để lôi kéo sự chú ý.

Trước đó, bà Phạm Kim Dung cũng từng nói, Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu nghèo nhất Việt Nam. Đến nay, cư dân mạng lại được dịp "đào" lại. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Internet)

Hiện, Thiên Ân đang gấp rút chuẩn bị để lên đường dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia vào ngày (4/10) tới đây. Khán giả đón chờ nàng hậu sẽ làm nên chuyện, tiếp tục đưa Việt Nam in top sâu sau thành tích đáng tự hào của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news