Tin mới

AFF Cup 2022: Thắng dễ Myanmar, HLV Park Hang-seo nói gì về đối thủ ở bán kết?

Thứ ba, 03/01/2023, 18:15 (GMT+7)

Sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở lượt trận cuối bảng B - AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu.

HLV Park Hang-seo cho biết Indonesia là đối thủ khó nhưng ĐT Việt Nam đủ khả năng giành chiến thắng.

Trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đánh bại Myanmar với tỉ số 3-0, qua đó giành ngôi đầu bảng B. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Hàn cho biết: “Chúng ta ở bảng B và có được vị trí đầu bảng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến cầu thủ. Ở trận hoà Singapore 0-0, sân cỏ nhân tạo ở đây khiến tôi lo chấn thương cho cầu thủ. Tôi thay đổi khá nhiều vị trí, chỉ riêng trận này là không đạt được mục tiêu. Các trận còn lại thì đạt được mục tiêu và tôi chưa thua bàn thắng nào".

HLV Park Hang-seo tự tin đánh bại Indonesia ở trận bán kết. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo tự tin đánh bại Indonesia ở trận bán kết. Ảnh: Internet

Với vị trí nhất bảng B, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở bán kết. Nói về đối thủ này, thầy Park chia sẻ: "Indonesia là á quân AFF Cup. Xem họ thi đấu, tôi thấy họ có nhiều thay đổi. Đội hình của họ có thêm cầu thủ nhập tịch tốt, đá kỹ thuật, thể lực tốt.

Họ sẽ là đối thủ rất khó chịu, lại được đá trên sân nhà, hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt ở bán kết lượt đi sắp tới. Từ ngày tôi được bổ nhiệm, ta chưa từng thua họ. Indonesia là đối thủ khó chịu nhưng chúng ta có thể thắng”

ĐT Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước Myanmar. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước Myanmar. Ảnh: Internet

Nói về vấn đề an ninh trên sân của Indonesia, ông Park khẳng định: "Sự đe dọa đó của các CĐV quá khích là điều không được phép xảy ra ở bóng đá cũng như ở giải đấu này. Tôi cũng phải chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ. Tuyển Thái Lan đã bị uy hiếp ở vòng bảng khi làm khách Indonesia. Tôi nghĩ BTC sẽ phải có biện pháp, nên tôi không việc gì phải lo ngại về vấn đề này".

AFF Cup 2022: Thắng dễ Myanmar, HLV Park Hang-seo nói gì về đối thủ ở bán kết? - Ảnh 1

Theo ông Park, đá sân khách luôn áp lực nhưng các cầu thủ Việt Nam có đủ kinh nghiệm và năng lực để khắc phục. Ông Park cho biết sẽ yêu cầu các cầu thủ không hưng phấn, giữ được tâm lý ổn định. Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 06/01 trên sân Bung Karno.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news