Tin mới

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội lập kỷ lục mới tại AFF Cup 2022

Thứ hai, 02/01/2023, 13:45 (GMT+7)

Trước thềm trận gặp Myanmar vào tối ngày 3/1 tới, thủ môn Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội có thể lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam vừa phải chia điểm ở chuyến làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận thứ 3-AFF Cup 2022. Mặc dù vậy, với cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm, anh đã có 3 trận giữ sạch lưới kể từ đầu giải. Trước đó, thủ thành Việt kiều còn nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất sau trận thắng 3-0 trước Malaysia.

Đặng Văn Lâm nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất sau trận thắng 3-0 trước Malaysia. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất sau trận thắng 3-0 trước Malaysia. Ảnh: Internet

Ở trận đấu tới với Myanamar vào tối 3/1, nếu không phải nhận bàn thua, thủ thành thuộc biên chế CLB Bình Định sẽ tái lập thành tích ở AFF Cup 2018.

Tại giải đấu năm 2018, Đặng Văn Lâm đã thiết lập cột mốc mới với 405 phút giữ sạch mành lưới. Nếu tiếp tục cùng hàng thủ chơi tập trung như hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ và Văn Lâm hoàn toàn có thể giữ sạch lưới trước đối thủ không được đánh giá cao.

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội lập kỷ lục mới tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội lập kỷ lục mới tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Khi đó, tuyển Việt Nam sẽ lập kỷ lục cực kỳ đặc biệt khi có lần thứ 3 liên tiếp không để thua 1 bàn nào suốt 4 trận vòng bảng.

Chiều 1/1, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho lượt trận cuối vòng bảng tại AFF Cup 2022. Nhân dịp năm mới 2023, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ, động viên tinh thần toàn đội trước buổi tập.

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội lập kỷ lục mới tại AFF Cup 2022 - Ảnh 1

Trước một Myanmar bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, các học trò của HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ có một chiến thắng tưng bừng và có tâm lý thuận lợi cho vòng bán kết.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h30 tối ngày 3/1 tới. Nếu giành 3 điểm ở trận này, Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ cầm chắc ngôi đầu bảng B để gặp đội nhì bảng A tại bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news