Tin mới

Đỗ Mạnh Cường nhận bé gái có mẹ là nạn nhân cưỡng bức làm con nuôi thứ 8

Thứ ba, 23/03/2021, 11:01 (GMT+7)

Hoàn cảnh bé gái 3 tuổi được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường làm con nuôi khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đỗ Mạnh Cường không chỉ được biết đến với cái tên Nhà thiết kế mà anh còn được công chúng quan tâm bởi tấm lòng nhân hậu, hay tham gia Từ thiện đặc biệt là nhận những bé có hoàn cảnh khó khan làm con nuôi. Mới đây Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận thêm 1 bé làm con nuôi nâng tổng số lên con số 8. Đây quả thật là 1 con số lớn mà ít nghệ sĩ Việt làm được. 

Những bé được Đỗ Mạnh Cường đưa về nhà đều được anh chăm sóc chu đáo từ những thứ nhỏ nhất. Các bé được đi học, được tham gia các hoạt động nghệ thuật do chính anh tổ chức. Đặc biệt hoàn cảnh của bé thứ 8 khiến Cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. 

Đỗ Mạnh Cường thông báo nhận thêm người con thứ 8
Đỗ Mạnh Cường thông báo nhận thêm người con thứ 8

Được biết bé gái đã tròn 3 tuổi, mẹ bé bị xâm hại năm 17 tuổi dẫn đến có thai. Tuy nhiên thay vì bỏ thai cô đã giữ đứa bé lại. Suốt 3 năm qua cô vẫn luôn chăm sóc yêu thương con nhưng do hoàn cảnh quá khó khăn nên cô đã quyêt định gửi bé vào 1 trung tâm uy tín. Thật may mắn, vì cảm động trước hoàn cảnh và yêu mến cô bé này, Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận bé làm con nuôi và đặt tên là Yuli.

Đỗ Mạnh Cường nhận bé gái có mẹ là nạn nhân cưỡng bức làm con nuôi thứ 8 - Ảnh 1
Hình ảnh cô bé khóc và ngày ngày ngóng trông mẹ về đã làm Đỗ Mạnh Cường xúc động
Hình ảnh cô bé khóc và ngày ngày ngóng trông mẹ về đã làm Đỗ Mạnh Cường xúc động

Hành động của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của đồng nghiệp và người hâm mộ. Vào ngày 23/3 này anh sẽ bay vào Sài Gòn để sớm đón con nuôi thứ 8.

Đỗ Mạnh Cường bên các con nuôi
Đỗ Mạnh Cường bên các con nuôi

Đỗ Mạnh Cường nhận con đầu tiên tại chùa Long An vào năm 2014 trong chuyến từ thiện. Tuy nhiên phải mất tận 4 năm anh mới hoàn tất thủ tục đón con về. Năm 2019, Đỗ Mạnh Cường lần lượt nhận nuôi bé My My, Linh Đan, Gấu, Tít và Én. Tháng 10/2020, nhà thiết kế nhận nuôi thêm con thứ 7 là bé Cà Phê.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mạnh Cương