Tin mới

Liverpool thắng nghẹt thở sau màn rượt đuổi tỉ số như phim hành động

Thứ hai, 21/04/2014, 03:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liverpool giành thắng lợi nghẹt thở 3 – 2 trước Norwich sau\nmàn rượt đuổi tỉ số như phim hành động. Thu về 3 điểm ở vòng 35 Ngoại\nhạng Anh, đội quân của HLV Rodgers vững vàng ở vị trí số 1.

(Tinmoi.vn) Liverpool giành thắng lợi nghẹt thở 3 – 2 trước Norwich sau màn rượt đuổi tỉ số như phim hành động. Thu về 3 điểm ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, đội quân của HLV Rodgers vững vàng ở vị trí số 1.

 

Với việc Chelsea – đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch - thất bại trước Sunderland ở trận đấu hôm thứ bảy, Liverpool bước vào trận gặp Norwich với tinh thần vô cùng thoải mái và quyết tâm giành chiến thắng để bứt phá, củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Hơn nữa, CLB chủ sân Carrow Road là đối thủ ưa thích của Lữ đoàn đỏ (thua 8/9 trận gặp The Kop).

"Hãy đến Norwich và làm tương tự như những gì đã làm hôm nay, chúng ta sẽ thắng một lần nữa", đó là lời dặn của Steven Gerrard với các đồng đội sau chiến thắng 3 – 2 trước Man City ở tuần trước và điều này diễn ra đúng như vậy khi Lữ đoàn đỏ trải qua 90 phút căng thẳng ở Carrow Road tối 20/4.

Liverpool một lần nữa có chiến thắng nghẹt thở 3 - 2, lần này không phải là trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch mà với đội bóng ngấp nghé miệng vực - Norwich City - đội bóng chơi trận hay nhất trước Liverpool so với 4 lần gặp nhau gần đây.

Liverpool thắng nghẹt thở sau màn rượt đuổi tỉ số như phim hành động

Sự xuất sắc của Sterling và Luis Suarez giúp Liverpool có thắng lợi quan trọng trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Bước vào trận đấu, mọi chuyện trở nên dễ dàng cho đoàn quân của HLV Rodgers với bàn thắng mở tỷ số sau cú sút từ ngoài vòng 16m50 của Sterling ở ngay phút thứ 4. Chỉ mất thêm 7 phút, Liverpool nâng tỷ số lên 2 - 0 nhờ pha lập công của Luis Suarez.

Tuy nhiên, khi bước vào hiệp 2, Liverpool gặp những khó khăn nhất định khi để Norwich có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 ở phút 54. Nhưng trong một ngày Sterling thi đấu vô cùng xuất sắc, Liverpool một lần nữa tái lập cách biệt 2 bàn sau đó 8 phút.

Dù thi đấu quyết tâm trong thời gian còn lại của trận đấu nhưng đội chủ nhà Norwich chỉ có bàn gỡ 2 - 3 ở phút 77.

Giành chiến thắng trước Norwich City, Liverpool hiện có 80 điểm và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Chelsea tới 5 điểm, trong khi giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu.

Tạo ra khoảng cách khá an toàn với nhóm bám đuổi, Liverpool đang hướng tới chức vô địch bóng đá Anh sau 24 năm chờ đợi.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news