Tin mới

Liveshow 5 The Remix: Sơn Tùng M-TP vắng mặt, tạm rời sân khấu

Chủ nhật, 08/03/2015, 20:05 (GMT+7)

Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ không tham gia vì lý do sức khỏe.

Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ không tham gia vì lý do sức khỏe.


Sau một thời gian nghỉ Tết, liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ quay trở lại với nhiều tiết mục ấn tượng.

Đặc biệt, trong đêm liveshow 5 The Remix sẽ vắng bóng đội của Sơn Tùng M-TP vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, theo tin tức được biết, Sơn Tùng sẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để theo dõi.

Xem video trực tiếp liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng

gggg

Liveshow thứ 5 với chủ đề Dân gian sẽ là cuộc đấu của 6 đội chơi: Đội Đông Nhi - Producer Đỗ Hiếu - DJ Mike Hào, Tóc Tiên - Producer Long Halo - DJ Hoàng Touliver, Isaac - Producer Only C - DJ Gin, Giang Hồng Ngọc - Producer Nguyễn Duy Anh - DJ King Lady, PB Nation - DJ Lê Trình, Bảo Anh - Addy Trần - DJ Melo.

Nhóm của Hoàng Tôn sẽ thể hiện một bài hát quen thuộc nhưng được phối khí hoàn toàn mới. Đó là bài "Để em rời xa".

Team Tóc Tiên là một ca khúc khá quen thuộc với nhiều bí mật chưa được bật mí thì các team khác cũng chọn lựa và đầu tư không kém cạnh. Họ đã sẵn sàng tư thế với trận “ra quân” trở lại của sân chơi The Remix.

Team Hoàng Tôn

Team của ca sĩ Giang Hồng Ngọc muốn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giang Hồng Ngọc tiết lộ rằng nhóm cô đã chọn một bài hát có pha dân gian đương đại và đây cũng là ca khúc rất nổi tiếng đã từng được ca sĩ Tùng Dương thể hiện thành công. Điểm nổi bật của bài hát này là cách nhóm pha trộn giữa EDM thế giới và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

Ca sĩ Bảo Anh, cô lựa chọn một ca khúc nước ngoài được phối lại mới mẻ dưới bàn tay “phù phép” của Addy Trần. Cô tiết lộ rằng ca khúc này được phối lại hoàn toán mới mẻ có pha lẫn với nhạc cụ dân tộc hứa hẹn sẽ khiến khán giả “choáng” và thích thú.

Ngoài màn trình diễn của các nhóm, liveshow 5 The Remix còn có một tiết mục đặc biệt với sự hòa giọng của tất cả các ca sĩ: Tóc Tiên, Bảo Anh, Isaac, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi và nhóm PB Nation qua liên khúc Cây trúc xinh - Em đi chùa Hương.

Sau đêm liveshow 5 The Remix phát sóng tối ngày 8/3, một đội chơi sẽ tiếp tục bị loại, Ở Liveshow 4, đội Pha lê đã phải dừng bước trong chương trình The Remix.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news