Tin mới

Liveshow Lệ Quyên - Vũ Thành An: Tình khúc không tên

Thứ sáu, 24/07/2015, 13:57 (GMT+7)

Trong liveshow "Tình khúc không tên", Lệ Quyên vừa đơn ca vừa song ca với khách mời trong chương trình như: Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, nhóm Năm Dòng Kẻ.

Trong liveshow "Tình khúc không tên", Lệ Quyên vừa đơn ca vừa song ca với khách mời trong chương trình như: Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, nhóm Năm Dòng Kẻ.

Liveshow Vũ Thành An - Lệ Quyên Tình khúc không tên vừa có buổi họp báo giới thiệu chương trình vào chiều qua (23/7).

 

Đây là liveshow đặc biệt vì vừa là liveshow của nhạc sĩ Vũ Thành An vừa là liveshow của Lệ Quyên. Lệ Quyên là ca sĩ hát chính trong liveshow với 21 ca khúc được chọn ra từ 39 tình khúc Vũ Thành An được cấp phép tại Việt Nam. Nữ ca sĩ vừa đơn ca vừa song ca với khách mời trong chương trình như: Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, nhóm Năm Dòng Kẻ.

Nữ ca sĩ cho biết đây là ‘bài toán’ rất khó với cô vì lần đầu tiên hát chính trong một đêm nhạc kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ mà chỉ thể hiện những tác phẩm của một tác giả. Tuy nhiên, cô cũng tự nhận mình rất ‘nhàn’ vì đã có một ê kíp chuyên nghiệp hỗ trợ mình.

 

Nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của live show. Anh bày tỏ áp lực khi mang trọng trách làm mới những ca khúc của tác giả Vũ Thành An nhưng vẫn phải giữ được chất trữ tình vốn có ở những tình khúc này.

Tham dự buổi họp báo, người nhà nhạc sĩ Vũ Thành An cho biết, hiện ông sống tại Ba Lan, bận rộn với khá nhiều công việc cũng như sức khỏe không đảm bảo nên gia đình chưa chắc chắn ông có về nước tham gia đêm nhạc hay không.

Được biết live show Vũ Thành An - Lệ Quyên - Tình khúc không tên diễn ra một đêm duy nhất tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) vào 28/8.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news