Tin mới

Hậu đón tin vui lớn, MONO bất ngờ gửi lời xin lỗi 1 nhân vật gây chú ý

Thứ hai, 03/04/2023, 11:42 (GMT+7)

Những chia sẻ của MONO đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, MONO đã có buổi trình diễn tại 1 sự kiện tại TP.HCM. Xuất hiện trên sân khấu, em trai Sơn Tùng gây ấn tượng với ngoại hình sáng láng cùng nụ cười tươi tràn đầy năng lượng. Anh đã biểu diễn hàng loạt những bản hit của mình như: Em là, Waiting For You,...

MONO gây ấn tượng với ngoại hình điển trai mỗi khi xuất hiện (Ảnh: FBNV)
MONO gây ấn tượng với ngoại hình điển trai mỗi khi xuất hiện (Ảnh: FBNV)

Kết thúc buổi diễn, mới đây, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa MONO và fan. Theo đó, dù đã thấm mệt nhưng giọng ca sinh năm 2000 vẫn ghi điểm khi nán lại trò chuyện một cách gần gũi với FC. 

Cụ thể, khi gặp fan, MONO đã gửi lời cảm ơn đến tập thể FC đã dành thời gian đến xem mình biểu diễn. Đồng thời, anh chàng cũng gửi lời xin lỗi đến fan vì sự vắng mặt tại Lễ trao giải thưởng Cống Hiến 2033 vừa qua: "Cảm ơn mọi người rất nhiều vì giải thưởng ngày hôm qua, và xin lỗi mọi người rất nhiều khi mà MONO không đến được....".

Những chia sẻ của giọng ca gốc Thái Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã gửi những lời động viên đến MONO và mong anh sẽ tiếp tục cống hiến với khán giả bằng những ca khúc hay. 

Được biết, tại Lễ trao giải Cống hiến diễn ra vào tối 30/3 vừa qua, MONO đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm trong sự vui mừng, reo hò từ người hâm mộ có mặt. Thế nhưng, vì lịch trình bận rộn, nên nam ca sĩ đã không thể có mặt để nhận giải thưởng cũng như chia sẻ chiến thắng với khán giả. 

MONO hạnh phúc khi được nhận giải Cống hiến 2023 (Ảnh: FBNV)
MONO hạnh phúc khi được nhận giải Cống hiến 2023 (Ảnh: FBNV)

Là tân binh thành công của Vpop thời điểm hiện tại, mặc dù đi hát chưa lâu, thế nhưng tên tuổi của MONO đã ngày càng rõ nét hơn trên bản đồ nhạc Việt. Với sức ảnh hưởng của ca khúc Waiting For You, MONO là cái tên cực "đắt show" ở thời điểm giữa năm 2022 cho đến nay, nam ca sĩ đã liên tục chạy show khắp các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ trong nước. Việc này giúp cho tên tuổi của nam tân binh ngày một phủ sóng rộng rãi, mang về kha khá lượng fan hâm mộ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MONO Sơn Tùng