Tin mới

Video: Con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tấu hài cực mạnh khi được mẹ sắm 'xế' mới

Thứ hai, 03/04/2023, 11:21 (GMT+7)

Bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có khoảnh khắc khoe biểu cảm cực đáng yêu khiến dân tình không ngớt tràng cười.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn video cực đáng yêu của con trai Leon khi cậu bé được mẹ sắm cho chiếc "xế đạp" mới. Ở tuổi lên 3, cậu bé vô cùng cứng cáp đáng yêu và rất thích thú với chiếc xe đạp này. Tuy nhiên, thay vì tươi cười thích thú với món quà mới, cậu bé lại có loạt biểu cảm "khó đỡ".

Video: Leon lộ biểu cảm đáng yêu khi đạp xe

Trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, con trai Hồ Ngọc HàKim Lý nỗ lực cố gắng gồng mình để có thể đạp chiếc xe này. Xứng danh "thánh meme" đáng yêu của showbiz Việt, biểu cảm nhăn mặt khi cố gồng mình của Leon khiến ai nấy đều phải bật cười. 

Leon nhăn mặt khi đạp xe. Ảnh: Chụp màn hình
Leon nhăn mặt khi đạp xe. Ảnh: Chụp màn hình

Cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Leon - Lisa là 2 nhóc tỳ nhận được đông đảo tình cảm của công chúng bởi quá dễ thương và đáng yêu. Nếu như Lisa dịu dàng và đầy ngọt ngào thì Leon lại cho thấy hình ảnh của cậu bé nghịch ngợm và năng động. Trên trang cá nhân, những khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé thường được 2 ngôi sao chia sẻ trên MXH. Đặc biệt với Leon, vì quá nhiều biểu cảm đáng yêu mà CĐM không ngần ngại đặt cho cậu bé danh xưng "thánh meme" của showbiz Việt.

Video: Con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tấu hài cực mạnh khi được mẹ sắm 'xế' mới - Ảnh 1
 
Video: Con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tấu hài cực mạnh khi được mẹ sắm 'xế' mới - Ảnh 2
 
Video: Con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tấu hài cực mạnh khi được mẹ sắm 'xế' mới - Ảnh 3
 
Loạt biểu cảm đáng yêu của bé Leon. Ảnh: FBNV
Loạt biểu cảm đáng yêu của bé Leon. Ảnh: FBNV

Từ ngày chào đón cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh hai con lên MXH. Thậm chí, trang Instagram nữ ca sĩ lập riêng cho Lisa – Leon còn cán mốc hàng trăm ngàn người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. 

Gia đình hạnh phúc của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và công chúng cũng ngày một ngưỡng mộ về cuộc sống viên mãn của gia đình nổi tiếng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news