Tin mới

Livestream, Lê Thị Dần tự tin khoe nhan sắc lên hương sau khi đổi đời nhờ dấn thân vào showbiz

Thứ sáu, 23/10/2020, 09:19 (GMT+7)

Livestream, Lê Thị Dần khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại sau khi đổi đời dấn thân vào con đường đầy ánh hào quang.

Cách đây không lâu, Lê Thị Dần - thí sinh từng "làm mưa làm gió" trong "Thách Thức Danh Hài" khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc khi livestream.

Sau khi đổi đời nhờ chiến thắng tại chương trình gameshow của Trấn Thành, Trường Giang, Lê Thị Dần đã thay đổi khá nhiều. Không còn vẻ đẹp mộc mạc, chân chất như xưa, "Cô gái trăm triệu" nay đã sành điệu hơn và đẹp lên từng ngày.

Trong clip, Lê Thị Dần được nhận xét là ngày càng trẻ so với tuổi thật của mình và nhan sắc lên hương. Bên cạnh đó, cô cũng khiến cư dân mạng xao xuyến khi khoe giọng hát ngọt ngào.

Nhan sắc lên hương của Lê Thị Dần sau khi đổi đời. Ảnh internet

Không chỉ có tài trong lối diễn xuất, Lê Thị Dần còn được trời phú cho giọng hát đi vào lòng người. Chính vì vậy, ngoài đi diễn hài, cô còn nhận lời đi hát ở một số sự kiện.

Kể từ khi nổi tiếng, Lê Thị Dần có cơ may được đi diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Cuộc sống của Lê Thị Dần đã thực sự thay đổi kể từ sau khi tham gia "Thách thức danh hài". Tên tuổi của cô được công chúng biết đến nhiều hơn và cũng từ đó, Lê Thị Dần được mời tham gia nhiều show diễn, đóng quảng cáo.

Cô gái trăm triệu bên ông xã. Ảnh internet

Bước chân vào con đường đầy ánh hào quang, Lê Thị Dần buộc phải chạy theo xu hướng, phải chăm chút bản thân hơn, phải tô son điểm phấn để tôn trọng khán giả. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được sự hồn nhiên, chân chất của mình.

>> Xem thêm: Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng

Vẻ đẹp mộc mạc của Lê Thị Dần khi tham gia Thách thức danh hài. Ảnh internet

Đặc biệt, dù trở thành người nổi tiếng nhưng Lê Thị Dần vẫn luôn quấn quýt bên người chồng mộc mạc của mình. Ông xã cũng luôn sát cánh bên vợ mỗi khi đi diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news