Tin mới

Livestream 'than trời' vì thua cuộc, đệ tử Tịnh thất Bồng Lai nhận lại trái đắng còn ê chề hơn

Thứ hai, 13/12/2021, 11:05 (GMT+7)

Livestream than trời vì thua cuộc trong vụ kiện, đệ tử của Tịnh thất Bồng Lai nhận lại trái đắng còn ê chề hơn.

Cách đây ít giờ, Nhị Nguyên - đệ tử của Tịnh thất Bồng Lai nay là Thiền am bên bờ vũ trụ livestream "than trời" vì tay trắng sau nhiều năm theo đuổi vụ kiện. Đệ tử của ông Lê Tùng Vân bày tỏ sự bức xúc và khẳng định kết quả chưa hợp lý và tiếp tục sẽ đi đến cùng. 

Livestream 'than trời' vì thua cuộc, đệ tử Tịnh thất Bồng Lai nhận lại trái đắng còn ê chề hơn. Ảnh FBNV
Livestream 'than trời' vì thua cuộc, đệ tử Tịnh thất Bồng Lai nhận lại trái đắng còn ê chề hơn. Ảnh FBNV

Than thở vì bị coi thường, đệ tử của ông Lê Tùng Vân tưởng sẽ nhận được sự an ủi của cư dân mạng nhưng ai ngờ bên dưới clip, nhiều người quay ngược chỉ trích thái độ và sự tham sân si của Nhị Nguyên:

"Chẳng lẽ không ai giải tán được mấy ông giả tu này hay sao để giờ này vẫn còn ngồi nói đạo lý vớ vẩn quá; Không hiểu mấy người này tu kiểu gì mà toàn gây sóng gió cho bao nhiêu người. Bớt sân si lại đi , ai cho mấy người cái quyền giữ con người ta, trả Diễm My về cho bố mẹ ruột đi; Đã đòi tới 3 tỉ mà đòi công tâm, tham quá phải trả giá đắt đấy; Nhị Nguyên ơi đã nói tu là buông bỏ mọi thứ, đừng cố gào lên nữa...".

Livestream 'than trời' vì thua cuộc, đệ tử Tịnh thất Bồng Lai nhận lại trái đắng còn ê chề hơn - Ảnh 1
Livestream 'than trời' vì thua cuộc, đệ tử Tịnh thất Bồng Lai nhận lại trái đắng còn ê chề hơn - Ảnh 2
CĐM quay lưng chỉ trích ngược lại Nhị Nguyên, hả hê vì kết quả cuối cùng. Ảnh FBNV
CĐM quay lưng chỉ trích ngược lại Nhị Nguyên, hả hê vì kết quả cuối cùng. Ảnh FBNV

Có thể thấy, phản ứng hoàn toàn bất ngờ và hả hê của cư dân mạng khi đệ tử của ông Lê Tùng Vân lên tiếng phân trần, than thở bất công. Nhiều người cho rằng, người của Tịnh thất Bồng Lai nên trả lại Diễm My cho gia đình và dừng lại những ồn ào tại đây.

Trước đó, vào năm 2019,  người nhà Diễm My đã đến Tịnh Thất Bồng Lai để tìm con. Sau một hồi lời qua tiếng hai, hai bên xảy ra tranh chấp. Kết quả, Nhị Nguyên bị bà Vinh Hóa cầm gạch ném vào mặt khiến anh bị thương tích 13%. Sau khi vụ án xảy ra, Nhị Nguyên đệ đơn kiện lên tòa án và bị cáo Hóa bị xử phạt 2 năm tù vì tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên Tịnh Thất Bồng Lai không chấp nhận với số tiền bồi thường 8 triệu đồng nên đã quyết định kháng cáo.

Ông Lê Tùng Vân và các đệ tử của Tịnh thất Bồng Lai. Ảnh internet
Ông Lê Tùng Vân và các đệ tử của Tịnh thất Bồng Lai. Ảnh internet

Thời gian qua, Tịnh thất Bồng Lai trở thành cái tên ồn ào trên mạng xã hội. Đặc biệt là sau khi nữ đại gia Bình Dương tố nơi đây có nhiều bất thường, các đệ tử của ông Lê Tùng Vân có mối quan hệ huyết thống.

Trước đây, Tịnh thất Bồng Lai đã không ít lần bị cơ quan chức năng sờ gáy. Chính quyền địa phương cũng từng lên tiếng khẳng định nơi đây lợi dụng tôn giáo, danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi để trục lợi từ hoạt động Từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news