Tin mới

Lộ ảnh chưa từng được tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm, nhan sắc gây bất ngờ

Thứ năm, 21/11/2019, 15:07 (GMT+7)

Những hình ảnh cách đây 12 năm khi quay những cảnh đầu tiên của Tăng Thanh Hà trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" bất ngờ được tiết lộ.

Mới đây, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh vào ngày ghi hình đầu tiên của phim "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 12 năm. Những hình ảnh này đầu tiên đã khiến không ít khán giả xúc động về những cảnh phim khó quên trên màn ảnh Việt. Đặc biệt những cái tên làm gây sốt một thời như Tăng Thanh Hà, Hiếu Hiền.

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm.

Từ những hình ảnh này có thể thấy, nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn luôn không khiến người hâm mộ thất vọng. Dù lối trang điểm chưa được hoàn mỹ như bây giờ nhưng bà mẹ 2 con vẫn xứng đáng cho ngôi vị "ngọc nữ màn ảnh".

Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm khi đóng phim "Bỗng dưng muốn khóc". Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đăng hình ảnh chụp cùng anh trai hồi sinh nhật 7 tuổi. Có thể thấy, ngay từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Tăng Thanh Hà hồi nhỏ.

Hiện tại, sau khi lấy doanh nhanh Louis Nguyễn và có 2 con,  nữ diễn viên đã hạn chế tham gia showbiz và hầu như không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ để chăm sóc cho gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc khi cùng chồng và con trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay cuộc sống ngày thường. Dù không còn hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà cùng chồng doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news