Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 32: Khuê - San lên kế hoạch làm giàu sau khi nghỉ việc

Thứ năm, 21/11/2019, 10:05 (GMT+7)

Trong tập 32 Hoa hồng trên ngực trái, có vẻ Khuê và San đã nghỉ việc ở công ty cùng lúc nên 2 người đang định lập kế hoạch kinh doanh cơm văn phòng.

Ở tập trước, Khuê (Hồng Diễm) tình cờ nghe được việc Lan, cô nhân viên lễ tân công ty Bảo (Hồng Đăng) không có ý định vào Nam nữa vì gia đình có việc, do đó cô đang rất khó xử vì không muốn mất vị trí hiện tại.

Để không làm Lan cảm thấy khó xử, Khuê tình nguyện là người rút lui khỏi vị trí vỗn dĩ thuộc về cô nàng kia. Vốn là người tử tế nên trước nay, Khuê làm gì cũng luôn để ý đến suy nghĩ của người khác, không vì danh lợi của bản thân mà bon chen, kèn cựa.

Ở một diễn biến khác, chỉ vì nhận mọi trách nhiệm, bảo vệ Khang mà San bị đám nhân viên nghi ngờ rằng cô đang tự dựng lên kịch bản 'phi công trẻ lái máy bay bà già', cố ý ra vẻ nghĩa hiệp để 'cưa cẩm' chàng thiếu gia lắm tiền nhiều của như Khang. Trước sức ép từ sếp và đám nhân viên có vẻ San cũng sẽ nghỉ việc.

Cả Khuê và San nghỉ việc cùng lúc nên 2 người đang định 'chơi lớn' khi mở rộng kinh doanh cơm văn phòng. Tuy nhiên kế hoạch làm giàu của cả 2 có vẻ rất chông gai khi Khuê nói với San 'vừa muốn làm việc tử tế, vừa muốn giàu. Khó lắm!'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news