Tin mới

Lộ ảnh chụp lén Đặng Luân đưa bạn gái đến bệnh viện phụ sản sau bê bối trốn thuế?

Thứ hai, 05/12/2022, 15:40 (GMT+7)

Sau khi vướng ồn ào trốn thuế, mọi động thái của Đặng Luân nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ sau bê bối trốn thuế, mọi động thái của Đặng Luân nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, trên mạng xã hội, một blogger xứ Trung đã chia sẻ hình ảnh chụp lén một người đàn ông đưa bạn gái đến bệnh viện phụ sản. 

Dù không rõ mặt nhưng từ góc nghiêng có thể thấy được người này khá giống với Đặng Luân. Từ các đường nét đến chiều cao đều rất giống nam diễn viên. Theo đó, nhiều người đã cho rằng, sau khi rời làng giải trí, Đặng Luân đã tập trung cho cuộc sống cá nhân của mình. Một số người cho rằng, nam diễn viên đưa bạn gái đến bệnh viện phụ sản để khám thai, gia đình chuẩn bị chào đón tin vui sau những tháng ngày u ám qua.

Lộ ảnh chụp lén người đàn ông nghi là Đặng Luân đưa bạn gái đến bệnh viện phụ sản sau bê bối trốn thuế?
Lộ ảnh chụp lén người đàn ông nghi là Đặng Luân đưa bạn gái đến bệnh viện phụ sản sau bê bối trốn thuế?

Tuy nhiên, blogger cho biết hình ảnh này được chụp từ năm 2019 chứ không phải mới đây. Do người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên đây vẫn đang nằm trong lời đồn đoán của Cộng đồng mạng Hoa ngữ.

Ngày 15/3/2022, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước thông tin Đặng Luân trốn thuế. Dù đã tích cực chủ động hợp tác, khai báo sai phạm và nộp phạt nhưng Đặng Luân vẫn lao đao với sự nghiệp. 

Ngay sau khi thông tin Đặng Luân trốn thuế bùng nổ, hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên. Anh cũng bị xóa tên khỏi những phim đã từng tham gia như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hoan Lạc Tụng, Bởi Vì Gặp Em... và bị CCTV "réo tên". Hàng loạt dự án phim chưa lên sóng mà Đặng Luân tham gia cũng chưa rõ số phận. Nhiều CDM nhận định bê bối này khiến sự nghiệp “bay màu”.

Lộ ảnh chụp lén Đặng Luân đưa bạn gái đến bệnh viện phụ sản sau bê bối trốn thuế? - Ảnh 1

Từ sau khi gặp bê bối trốn thuế, sự nghiệp của Đặng Luân như đi vào ngõ cụt. Đặc biệt là nam diễn viên cũng không có bất cứ động thái nào đồng thời cũng rất hạn chế xuất hiện trước truyền thông. 

Lần gần nhất là hồi đầu tháng 6/2022, Đặng Luân có xuất hiện sau bê bối nhưng chỉ nhận thư và từ chối nhận quà của người hâm mộ rồi nhanh chóng rời đi. Nam diễn viên tiều tụy và trở nên trầm lặng hơn rất nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news