Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Đặng Luân sau bê bối trốn thuế

Chủ nhật, 09/10/2022, 18:01 (GMT+7)

Sau khi bị phanh phui bê bối trốn thuế, cuộc sống của Đặng Luân vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Đặng Luân được cho là đi chơi thể thao với bạn. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên lộ diện trước truyền thông sau bê bối trốn thuế. Dù bị tẩy chay trong sự nghiệp nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Đặng Luân vẫn xuất sắc dưới ống kính chụp lén chưa được chỉnh sửa của "người qua đường".

Nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" dường như đã lấy lại được tâm trạng bất ổn sau khi bị phanh phui bê bối trốn thuế. Dù gặp nhiều sóng gió nhưng ngoại hình của Đặng Luân không hề bị xuống cấp như những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh được cho là của Đặng Luân sau bê bối trốn thuế. Ảnh internet
Hình ảnh được cho là của Đặng Luân sau bê bối trốn thuế. Ảnh internet

Theo thông tin mà người đăng ảnh lan truyền thì nam diễn viên sẽ không trở lại ngành giải trí mà chú tâm vào công việc kinh doanh là chính. Dù chưa được phía Đặng Luân kiểm chứng về hình ảnh nhưng bức ảnh này vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng thậm chí còn được lan truyền nhanh chóng. 

Trên các diễn đàn phim ảnh, ngoài việc dành lời khen cho vẻ ngoài phong độ của Đặng Luân, công chúng còn bày tỏ sự tiếc nuối và mong ước nam diễn viên sẽ trở lại màn ảnh vào một ngày nào đó.

Ngày 15/3/2022, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước thông tin Đặng Luân trốn thuế. Dù đã tích cực chủ động hợp tác, khai báo sai phạm và nộp phạt nhưng Đặng Luân vẫn lao đao với sự nghiệp. 

Đặng Luân từng là nghệ sĩ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh internet
Đặng Luân từng là nghệ sĩ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh internet

Ngay sau khi thông tin Đặng Luân trốn thuế bùng nổ, hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên. Anh cũng bị xóa tên khỏi những phim đã từng tham gia như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hoan Lạc Tụng, Bởi Vì Gặp Em... và bị CCTV "réo tên". Hàng loạt dự án phim chưa lên sóng mà Đặng Luân tham gia cũng chưa rõ số phận. Nhiều CDM nhận định bê bối này khiến sự nghiệp “bay màu”.

Từ sau khi gặp bê bối trốn thuế, sự nghiệp của Đặng Luân như đi vào ngõ cụt. Đặc biệt là nam diễn viên cũng không có bất cứ động thái nào đồng thời cũng rất hạn chế xuất hiện trước truyền thông. 

Lần gần nhất là hồi đầu tháng 6/2022, Đặng Luân có xuất hiện sau bê bối nhưng chỉ nhận thư và từ chối nhận quà của người hâm mộ rồi nhanh chóng rời đi. Nam diễn viên tiều tụy và trở nên trầm lặng hơn rất nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Luân