Tin mới

Lộ ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh

Thứ sáu, 26/12/2014, 16:43 (GMT+7)

Trước đám cưới vàng của cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã hé lộ những bức ảnh cưới lãng mạn của cô dâu, chú rể.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước đám cưới vàng của cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã hé lộ những bức ảnh cưới lãng mạn của cô dâu, chú rể.

Đám cưới cặp đôi Beck-Vic Việt Nam đang được người hâm mộ mong đợi nhất. Mới đây những tấm hình cưới đầu tiên của Công Vinh và    Thủy Tiên được hé lộ, cặp đôi đẹp khoe vẻ hạnh phúc mãn nguyện trong những bức hình cưới đẹp lung linh.

Trước ngày cưới, Thủy Tiên và Công Vinh đã làm một MV độc đáo "Chỉ cần có anh" trong ngày cưới bằng công nghệ hiện đại nhất. Trong MV này, Công Vinh tham gia như một diễn viên thực thụ và có một phân cảnh nhảy khá sung. MV chỉ ít phút nhưng Thủy Tiên thay đến 4 bộ áo cưới, mời hơn 100 diễn viên quần chúng tham gia với đồng phục, bối cảnh toàn trắng. 

Những bức ảnh cưới đầu tiên của Thủy Tiên - Công Vinh được hé lộ

Hiện tại, Thủy Tiên – Công Vinh đã đưa con gái Bánh Gạo về quê nhà từ ngày 25/12 để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Đội ê – kíp thực hiện bộ ảnh đang được chuẩn bị hoàn thành không gian hôn lễ tại nhà hàng ở thành phố Rạch Giá.

Ngoài bộ ảnh cưới mới được hé lộ, bên cạnh đấy thông tin mới về đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên đang dần được biết. Không như những cặp đôi khác chọn cách tổ chức sang trọng tại khách sạn. Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu theo phong tục truyền thống tại quê nhà ở Rạch Giá vào buổi sáng. 

Đặc biệt, trong buổi sáng rước dâu là cặp đôi này sẽ dành thời gian lên chùa để làm lễ. Tối cùng ngày, tiệc cưới mới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới tại Rạch Giá. Theo tiết lộ mới nhất của người trong cuộc, tiệc cưới của cặp đôi triệu phú USD dùng món chay đãi khách thay vì món mặn, theo triết lý nhà Phật.

Hôn lễ hoành tráng của cặp đôi vàng làng giải trí Việt có khoảng gần 1.000 khách mời và các món ăn toàn là đồ chay vì cô dâu chú rể không muốn sát sinh trong ngày vui. Sáng mai 27/12, cô và ông xã Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống của gia đình tại nhà riêng. 

Cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị.

Cô dâu mặc áo dài, trong khi đó, chú rể diện vest lịch lãm để ra mắt họ nhà gái. Cặp vợ chồng trẻ sẽ mời rượu và trà với tất cả họ hàng, bà con lối xóm. Sau đó, mọi người sẽ buộc tay cô dâu chú rể lại với nhau như một lời nhắn gửi hãy sống với nhau bền chặt. 

Theo như thông tin được tiết lộ từ trước đó, đám cưới được tổ chức hoành tráng, tiêu tốn số tiền khủng là 2 tỷ đồng. Các khách mời được dự kiến khoảng 1000 người, đều là người thân và bạn bè thân thiết của cặp vợ chồng này. Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh được tổ chức vào ngày mai là sự kiện đang được rất nhiều người hâm mộ trông đợi.

Đối với cô dâu Thủy Tiên cô thích sự đơn giản và ấm cúng trong khán phòng cưới để mọi người có sự thoải mái và gần gũi. Nhà gái cô đã trang trí hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn Pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… đã được chở từ Sài Gòn về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông.

Tại khu vực trung tâm của tiệc cưới sẽ có một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Đám cưới của cặp đôi Beck-Vic Việt Nam này mang chủ đề Miracles in December (Tạm dịch là Phép màu tháng 12). 

Sau khi tổ chức hôn lễ tại quê Thủy Tiên, cặp đôi sẽ tiếp tục về quê nội Quỳnh Lưu, Nghệ An vào ngày 1/1/2015 để ra mắt họ hàng đằng nội tổ chức đám cưới tại đây. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news