Tin mới

Lộ ảnh em trai Sơn Tùng M-TP thân thiết với ái nữ nhà Đường 'Nhuệ'

Thứ sáu, 24/04/2020, 10:58 (GMT+7)

Từng có ảnh chụp ngồi chung xe với Đoàn Văn Hậu, nay con gái Đường "Nhuệ" lại lộ ảnh thân mật không kém với em trai Sơn Tùng.

Cách đây không lâu, người hâm mộ từng xôn xao với bức ảnh con gái Đường "Nhuệ"Thư Đường có bức ảnh chụp chung thân mật cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam.

Ái nữ nhà Đường "Nhuệ" - Đường Thư (ảnh FBNV)

Mới đây, Cộng đồng mạng lại tiếp tục khui ra bức ảnh của Thư Đường chụp chung với một nhân vật nổi tiếng không kém đó em trai của Sơn Tùng M-TP - Việt Hoàng. Những mối quan hệ xung quanh của ái nữ đại gia Thái Bình được nhận xét không hề tầm thường.

Nhắc đến em trai của Sơn Tùng M-TP, ai cũng ấn tượng với chàng trai này bởi vẻ ngoài điển trai, gu ăn mặc cá tính. Nhưng ít ai biết rằng Việt Hoàng còn có tình bạn cực kỳ thân thiết với Thư Đường.

Hình ảnh em trai Sơn Tùng M-TP thân mật cùng Thư Đường (ảnh FBNV)

Minh chứng cho điều đó là loạt ảnh cả hai chụp cùng nhau, khi thì là cử chỉ thân mật đi ăn uống cùng nhau, lúc lại là khoảnh khắc đi chơi chung, cả hai cũng không ngần ngại đăng tải ảnh lên mạng xã hội.

Khi đó, tiểu thư Đường "Nhuệ" được giới thiệu là "xuất thân từ một gia đình kinh doanh bất động sản có tiếng ở Thái Bình. Hiện tại cô nàng đang đi du học ở Toronto (Canada)".

Cặp đôi còn từng được cộng đồng "đẩy thuyền" (ảnh FBNV)

Vẻ ngoài xinh xắn như hotgirl của Thư Đường cùng gia thế khủng của cô nàng khi ấy kết hợp với Việt Hoàng đã từng khiến tình bạn này trở nên nổi đình nổi đám khắp mạng xã hội.

Mặc dù chỉ tuyên bố là bạn thân khác giới nhưng thời điểm đó cặp nam thanh nữ tú cũng được dân mạng tích cực "đẩy thuyền" vì quá xứng đôi, cả hai được nhận xét là cặp đôi hoàn hảo.

Ngoài Việt Hoàng, Đường Thư còn thân thiết với Vũ Khắc Tiệp, Đoàn Văn Hậu (ảnh internet)

Lại nói về ái nữ nhà Đường "Nhuệ", nếu bố mẹ có quan hệ rộng với rất nhiều nghệ sĩ thì cô nàng cũng nổi tiếng không kém khi thân thiết với rất nhiều cái tên quyền lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news