Tin mới

Đọ với Ngọc Trinh, Hương Giang muối mặt khi gặp 'tai nạn' bất ngờ ập đến

Thứ sáu, 11/09/2020, 15:10 (GMT+7)

Quyết tâm không muốn thua kém Ngọc Trinh, Hương Giang đã thể hiện màn catwalk đầy thần thái nhưng chính sự cố bất ngờ đã khiến 2 người đẹp rơi vào cảnh chật vật.

Mới đây, Hương Giang bất ngờ đăng tải đoạn clip đọ catwalk để thả dáng cùng với Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, 2 người đẹp cùng xuất hiện chung khung hình đều bất phân thắng bại về nhan sắc xinh đẹp, thân hình thon nhỏ cùng đôi chân dài miên màn và thần thái xuất sắc.

Hương Giang và Ngọc Trinh đi giày có phần gót cao với kích thước nhỏ và bất ngờ gặp sự cố

Tường chừng như sẽ có một màn catwalk thành công nhưng đến cuối video, cả hai đã gặp một "tai nạn" khiến fan dở khóc dở cười. Cụ thể, cả hai sải bước trên sàn gỗ với đôi giày gót nhọn. Điều đáng nói là sàn gỗ có những kẽ thưa nên gót của đôi giày bị kẹt vào những khe giữa các của tấm gỗ khiến cả hai sút ngã "sấp mặt".

Ảnh cắt từ video

Ngay lập tức, Ngọc Trinh lên tiếng than vãn: "Thấy chưa? Nãy giờ tôi bị 3 lần rồi". Thông thường đôi giày cao gót có thể giúp các mỹ nhân nâng tôn dáng người củ mình nhưng nó cũng chính là 'thủ phạm" gây ra tai nạn đặc biệt thế này.

Cư dân mạng ngay lập tức không bỏ qua cơ hội vào cười thích thú trước màn hài hước này của hai người đẹp. Bên cạnh đó, không ít nguwoif dành lời khen cho Ngọc Trinh và Hương Giang về nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Ngọc Trinh và Hương Giang từng đi nhiều đôi giày cao gót khủng. Ảnh internet

Tuy nhiên, nếu nói về địa hình đi dép cao gót thì trên thế giới vẫn còn nhiều những người có kỹ năng đi trên mọi địa hình, vượt xa Ngọc Trinh và Hương Giang. Những lần diện giày gót nhọn trên nắp cống thủng lỗ hay qua những lưới sắt nhẹ nhàng mà không gặp bất cứ sự cố nào.

Sao thế giới mới là đẳng cấp khi đi trên địa hình hiểm. Ảnh internet

Ngọc Trinh và Hương Giang đều là những tên tuổi nổi trội trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên họ không phải là những sao Việt đầu tiên gặp sự cố về giày cao gót trong lúc diễn. Trước đó, không ít người mẫu cũng lao đao khi vấp phải sự cố với giày cao gót như Hồng Quế, Diệu Huyền, Minh Tú...Thậm chí là ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Thanh Lam, Minh Hằng ...cũng từng gặp sự cố khi chiếc giày cao gót bị bung gãy hay Ốc Thanh Vân cũng từng bị bung đế giày và bị đồng nghiệp "bóc phốt' ngay trên sóng truyền hình.

Ngọc Trinh và Hương Giang đều là những mỹ nhân xinh đẹp. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news