Tin mới

Lộ ảnh nóng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh bị bắt

Thứ hai, 17/02/2014, 14:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngay trước kỳ khai mạc Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc, ảnh “giường chiếu” của Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc đã bị tung lên mạng.

(Tinmoi.vn) Ngay trước kỳ khai mạc Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc, ảnh “giường chiếu” của Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc đã bị tung lên mạng.

Li Shanshan công bố bức ảnh

Li Shanshan công bố bức ảnh "giường chiếu" của mình với Luo Zhiyuan, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Nam lên trang weibo cá nhân

Tờ Sing Tao Daily đưa tin một người phụ nữ tên Li Shanshan đã công bố bức ảnh thân mật của mình với ông Luo Zhiyuan, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Nam trên trang weibo của mình.

Li cho biết Luo đã có quan hệ với cô và bỏ rơi đứa con gái của mình, tờ Tin tức Bắc Kinh đưa tin.

Luo Zhiyuan, một doanh nhân hàng đầu kiêm giám đốc điều hành Tập đoàn thực phẩm Zhiyuan tại Hà Nam đã chia tay cô Li và từ chối trách nhiệm cấp dưỡng cho con gái của 2 người. Sau khi không đạt được thỏa thuận trong việc nuôi dưỡng con, Li đã quyết định tung các bức ảnh thân mật của cả 2 lên mạng xã hội.

Hình ảnh bị rò rỉ trên mạng cho thấy 2 nhân vật chính đang nằm trên giường, ở giữa là con gái họ. Ngoài ra, Li còn công bố ảnh chụp màn hình các tin nhắn mà Luo Zhiyuan đã gửi cho mình: “Anh đã phải móc nối rất nhiều mới có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Phó chủ tịch HĐND. Nếu điều đó bị hủy hoại, em biết mình phải làm gì rồi đấy!”, nội dung tin nhắn của Luo. Tuy nhiên, ông Luo phủ nhận tin nhắn trên và khẳng định đây chỉ là chiêu trò mà Li dùng để tống tiền ông.

Hiện Luo đã bị bắt. Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Bảo Linh (Theo scmp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news