Tin mới

Lộ ảnh thời sinh viên đẹp "không góc chết" của Kim Tae Hee 17 năm trước

Thứ năm, 27/10/2016, 10:22 (GMT+7)

Những hình ảnh thời sinh viên của Kim Tae Hee mới được công bố, và đang được lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của nữ diễn viên vẫn tỏa sáng đầy tự nhiên.

Những hình ảnh thời sinh viên của Kim Tae Hee mới được công bố, và đang được lan truyền nhanh chóng trong Cộng đồng mạng. Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của nữ diễn viên vẫn tỏa sáng đầy tự nhiên.

Kim Tae Hee luôn được biết đến là nữ diễn viên sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, hoàn mỹ là luôn đứng đầu trong các danh sách những sắc đẹp tiêu biểu của làng giải trí Hàn Quốc.

Từ thời đi học, Kim Tae Hee luôn được biết đến là một sinh viên ưu tú với chỉ số IQ 140 và sở hữu nhan sắc nổi bật. Mỗi hành động của cô đều giống như một thước phim quảng cáo ngắn.

Mới đây, những bức ảnh thời sinh viên của Kim Tae Hee tại trường Đại học Quốc gia Seoul đã được công bố và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. So với trên màn ảnh hay ở thảm đỏ, Kim Tae Hee thời còn học Đại học đẹp giản dị, mộc mạc mà vẫn toả sáng một cách tự nhiên.

Nữ diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, dù đã 17 năm trôi qua nhưng gương mặt của Kim Tae Hee vẫn không thay đổi là bao.

 

Kim Tae Hee thời còn theo học khoa Thiết kế thời trang của Đại học Quốc gia Seoul

Kim Tae Hee với vẻ đẹp tự nhiên của hơn 10 năm trước không khác mấy so với hiện nay

Kim Tae Hee tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang Đại học Quốc gia Seoul, một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc. Mặc dù vừa học vừa hoạt động diễn xuất nhưng nữ diễn viên vẫn đạt được tấm bằng cử nhân xuất sắc. Cô còn từng là chủ tịch câu lạc bộ trượt tuyết của trường.

Không chỉ thành tích học tập, một vài hình ảnh hiếm hoi thời còn là sinh viên của Kim Tae Hee cũng cho thấy nhan sắc rất đáng ngưỡng mộ của cô. 

Kim Tae Hee đẹp mộc mạc, rất ra dáng một cô sinh viên đại học

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Kim Tae Hee còn xuất thân trong một gia đình "trâm anh thế phiệt" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cha Kim Tae Hee là ông Kim Yoo Moon - Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook nằm tại Ulsan. Năm 2007, tập đoàn này được cựu Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo Hyun công nhận là một trong 30 doanh nghiệp tiêu biểu. Lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won (tương đương 584 tỷ đồng).

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee cũng mang lại nguồn thu đáng kể. Cô thuộc top sao có thù lao cao nhất Hàn Quốc trong 10 năm nay. Riêng về bất động sản, Kim sở hữu nhiều biệt thự giá trị tới hàng chục tỷ won. Có thể nói, Kim Tae Hee là một trong những bảo bối của làng giải trí Hàn Quốc.

Kim Tae Hee đỗ Đại học Seoul nnăm 1999

Vẻ đẹp của Kim Tae Hee (trái) thời sinh viên khiến bạn đồng khóa Honey Lee (phải) cũng phải ngưỡng mộ

Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên giàu có và kín tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Mặc dù là con gái gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng Kim Tae Hee ít khi chia sẻ về bố mẹ trên mặt báo.

Hiện tại, Kim Tae Hee đang hẹn hò với nam tài tử Bi Rain. Bi Rain cũng là một trong những nam nghệ sĩ "giàu nứt đố đổ vách" của Hàn Quốc. Anh không chỉ kiếm thu nhập khủng từ ca hát, đóng phim mà cũng có công ty riêng và kinh doanh bất động sản. Hiện tại, cặp đôi là một trong những cặp sao Hàn giàu có nhất nhì làng giải trí. Các fan cho rằng, nếu cả hai kết hôn, số tài sản mà họ sở hữu thật khó tưởng tượng.

Kim Tae Hee cùng bạn bè trong buổi họp mặt thời sinh viên

Ảnh tốt nghiệp của Kim Tae Hee, cử nhân xuất sắc khoa Thiết kế thời trang

Kim Tae Hee trong ngày tốt nghiệp

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain