Tin mới

Lộ ảnh toàn bộ phi hành đoàn trên chuyến bay xấu số QZ8501

Thứ ba, 30/12/2014, 20:44 (GMT+7)

Hình ảnh đăng tải trên Twitter mới đây cho thấy rõ danh tính của toàn bộ phi hành đoàn trong chuyến bay xấu số QZ8501, bao gồm hai phi công và bốn tiếp viên.>> Phát hiện kiện hàng gần như còn nguyên vẹn của máy bay QZ8501 >> Phi công máy bay mất tích QZ8501 đã phạm "sai lầm chết người"

Hình ảnh đăng tải trên Twitter mới đây cho thấy rõ danh tính của toàn bộ phi hành đoàn trong chuyến bay xấu số QZ8501, bao gồm hai phi công và bốn tiếp viên.

Chuyến bay QZ8501 khởi hành từ Surabaya (Indonesia) đi Singapore chở theo 162 người bao gồm cả phi hành đoàn là loại máy bay Airbus A320-200 với số đăng ký là PK-AXC.

Tờ International Business Times cho biết, tên của phi hành đoàn trên máy bay gặp nạn gồm: Cơ trưởng Iriyanto (người Indonesia), cơ phó Remi Emmanuel Plesel (người Pháp). 4 tiếp viên gồm: Wanti Setiawati, Khairunisa Haidar Fauzi, Oscar Desano và Wismoyo Ari Prambudi. Kỹ sư là Saiful Rakhmad.

Hai phi công và bốn tiếp viên có mặt trên chuyến bay xấu số QZ9501 gặp nạn tại vùng biển Java

Gần 3 ngày sau khi chiếc Airbus A320-200 mất liên lạc với mặt đất, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện nhiều vật thể từ máy bay QZ8501 ở biển Java. Đến thời điểm này, lực lượng cứu hộ đã vớt được ba thi thể hành khách, gồm 2 phụ nữ và 1 người đàn ông. Trước đó, một phát ngôn viên hải quân Indonesia thông báo rằng tàu chiến của họ đã vớt được 40 thi thể.

Oscar Desano (ở giữa), một trong 4 tiếp viên trên máy bay gặp nạn

Tham dự buổi họp báo tối ngày 30/12 sau khi trở về từ hiện trường tìm thấy xác 3 nạn nhân, Tổng thống Indonesia Joko Widodo khẳng định, "Ưu tiên vớt thi thể hành khách rồi mới đến phi hành đoàn".

ổng thống Indonesia cũng chia sẻ với các thân thân rằng ông rất đau buồn.

 "Tôi hiểu những mất mát của thân nhân hành khách trên chuyến bay QZ8501. Chúng tôi cầu cho họ có đủ sức mạnh để đối mặt với thảm họa này", ông Widodo nói.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news