Tin mới

Lộ bản cam kết bí mật giữa ca sĩ Ngọc Sơn với Quách Tuấn Du

Thứ sáu, 26/04/2019, 15:05 (GMT+7)

Bản cam kết giữa ca sĩ Ngọc Sơn với Quách Tuấn Du được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ bản cam kết do bố nuôi là danh ca Ngọc Sơn viết, với nội dung: “Ba nuôi danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn (Phạm Ngọc Sơn) cho phép con trai nuôi Quách Tuấn Du, được hát tất cả các ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác, trên mọi hình thức”. Bản cam kết còn có dấu mộc công ty và chữ ký của “ông hoàng nhạc sến”.

Bản cam kết có dấu đỏ của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet

Theo như bản cam kết thì Quách Tuấn Du được toàn quyền sử dụng ca khúc do bố nuôi Ngọc Sơn sáng tác. Có thể nói đây là một ưu ái cực lớn mà giọng ca "Tình cha" dành cho Quách Tuấn Du.

Nói về quyết định của cha nuôi Ngọc Sơn, Quách Tuấn Du cho biết: "Với ca sĩ trẻ mới vào nghề mà được hát bất kỳ ca khúc nào của Ngọc Sơn mà không cần trả tiền tác quyền là một điều hãnh diện, quyết định rất nhiều đến sự nghiệp”.

Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng, để có một Quách Tuấn Du ở đỉnh cao như hiện tại là nhờ sự giúp đỡ ân cần của cha nuôi Ngọc Sơn. Cơ duyên bất ngờ đến với anh sau một đêm diễn vào năm 2007. Vì thương cảm cho hoàn cảnh, sự chịu khó, và niềm đam mê ca hát của Du, Ngọc Sơn đã quyết định nhận anh làm con nuôi và giúp đỡ anh tiến xa hơn trên con đường lập nghiệp.

Kể từ đó, trong các sự kiện quan trọng của Ngọc Sơn luôn có sự hiện diện của Quách Tuấn Du.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news