Tin mới

Lộ chân dung bà xã giấu mặt của Cao Thái Sơn?

Thứ hai, 03/04/2017, 14:38 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh của một cô gái tên Nguyễn Bảo Trâm được cho là bà xã giấu mặt của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh của một cô gái tên Nguyễn Bảo Trâm được cho là bà xã giấu mặt của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Ngày 1/4, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về lễ kết hôn của mình trên trang cá nhân. Trước đó, Cao Thái Sơn chưa từng chia sẻ về người phụ nữ của cuộc đời mình nên chân dung về vợ mới cưới của anh vẫn đang là một bí mật.

 
Nhờ vào phần bình luận ở phía dưới, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của bà xã giấu mặt của nam ca sĩ.
Được biết bà xã của Cao Thái Sơn có tên là Nguyễn Bảo Trâm. 
Trên trang cá nhân, cô nàng cũng vừa đăng tải những hình ảnh trong bộ váy cưới khiến nhiều người càng thêm phần khẳng định.
Tuy nhiên nhiều trang tin lại suy đoán, vợ của Cao Thái Sơn chính là cô gái khá xinh đẹp có tên là Nguyễn Bảo Trâm. Thế nhưng mới đây, Cao Thái Sơn đã chia sẻ rằng: "Người vợ tin đồn" như báo nói nhưng không phải vợ thật như mọi người nghĩ nhé. Cô ấy rất đáng yêu nhưng tôi không xứng đáng với cô ấy đâu, nói thế cô ấy mà không ai theo đuổi là mình không gánh nổi trách nhiệm đâu nhé. Cô ấy là tri kỉ của tôi".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Cao Thái Sơn