Tin mới

Lộ chiêu bài ông Lê Tùng Vân sử dụng nhiều năm qua giúp Tịnh thất Bồng Lai 'hái ra tiền'

Thứ tư, 17/11/2021, 18:45 (GMT+7)

Lộ chiêu bài Tịnh thất Bồng Lai - Thiền am bên bờ vũ trụ sử dụng nhiều năm qua để "hái ra tiền" một cách nhẹ nhàng.

Tịnh thất Bồng Lai nay được đổi tên là Thiền am bên bờ vũ trụ đang là cái tên được dư luận quan tâm đặc biệt. Là nơi nhận những em bé mồ côi những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai và những "thầy tu" bên trong thường xuyên khoe cuộc sống đủ đầy vật chất từ xe sang đến điện thoại thời thượng. 

Lê Thanh Huyền trân tham gia chương trình The Voice Kid. Ảnh internet
Lê Thanh Huyền trân tham gia chương trình The Voice Kid. Ảnh internet

Nhiều người không khỏi thắc mắc nguồn thu chính của Tịnh thất Bồng Lai đến từ đâu mà lại có cuộc sống sang chảnh đến vậy. Theo dõi những hoạt động của Thiền am bên bờ vũ trụ, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra một chiêu bài mà ông Lê Tùng Vân thường sử dụng để "hái ra tiền" chính là cử các "đệ tử" của mình tham gia các chương trình gameshow. 

Đây được xem là cách kiếm tiền thông minh của ông Lê Tùng Vân. Lợi dụng sức hút của truyền thông khi tham gia các gameshow, Tịnh thất Bồng Lai sẽ được nhiều người biết đến. Không chỉ vậy, những chú tiểu, "thầy tu" tham gia gameshow còn luôn có bài làm thôi thúc lòng trắc ẩn của khán giả xem chương trình.

Cụ thể, Lê Thanh Huyền Trân tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí với những ca khúc sâu lắng cùng câu chuyện mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Thời điểm đó, câu chuyện của Lê Thanh Huyền Trân đã lấy đi nước mắt của biết bao người và cũng từ đây, nhiều người biết đến Tịnh thất Bồng Lai. 

5 chú tiểu tham gia chương trình Thách thức danh hài. Ảnh internet
5 chú tiểu tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài. Ảnh internet

Sau Lê Thanh Huyền Trân là 5 chú tiểu tham gia Thách thức danh hài với sự ngây thơ và ekip phía sau hùng hậu câu chuyện xúc động về các chú tiểu mồ côi sống trong Tịnh thất Bồng Lai khi đó lại gây xôn xao và động lòng trắc ẩn của nhiều người trong đó có hai MC Trấn ThànhTrường Giang

Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên cùng tham gia Tuyệt đỉnh song ca. Ảnh internet
Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên cùng tham gia Tuyệt đỉnh song ca. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, các "sư thầy" bên trong Tịnh thất Bồng Lai cũng thân chinh tham gia các gameshow như Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên cùng tham gia Tuyệt đỉnh song ca. Giọng hát của hai "sư thầy" được đánh giá cao và cả hai đã thành công khi đem tên tuổi của Tịnh thất Bồng Lai đến với nhiều người. 

Bằng việc cử "đệ tử" tham gia các chương trình gameshow, ông Lê Tùng Vân ung dung "hái ra tiền" khi Tịnh thất Bồng Lai được nhiều người biết đến, được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ. Bên cạnh đó, những kênh mạng xã hội của Thiền am bên bờ vũ trụ cũng từ đó tăng lượng người theo dõi và thu về số tiền không hề nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news