Tin mới

Song Joong Ki củng cố tình cảm với người tình tin đồn giữa lúc Song Hye Kyo quấn quýt bên 'tình trẻ'?

Thứ tư, 17/11/2021, 18:05 (GMT+7)

Giữa lúc Song Hye Kyo quấn quýt bên 'tình trẻ' trong một tác phẩm truyền hình mới thì cũng là lúc Song Joong Ki có động thái đáng chú ý. Anh như đang nhấn mạnh về mối lương duyên với 'tình tin đồn' Jeon Yeo Bin.

Liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò Jeon Yeo Bin, Song Joong Ki bỏ mặc mọi lời bàn tán mà tập trung hết mức cho sự nghiệp của mình khi liên tục tham gia vào các dự án phim mới.

Mới đây nhất, Song Joong Ki khiến bao người hâm mộ vỡ òa trong cảm xúc khi gửi một bức tâm thư lên trang fanpage tại Hàn. Trong thư, chồng cũ của Song Hye Kyo đã gửi lời hỏi thăm người hâm mộ và bày tỏ sự tiếc nuối của mình khi dịch bệnh khiến anh chẳng thể gặp gỡ họ trực tiếp với fan meeting.

Song Joong Ki củng cố tình cảm với người tình tin đồn giữa lúc Song Hye Kyo quấn quýt bên 'tình trẻ'? - Ảnh 1
Song Joong Ki viết thư gửi người hâm mộ mới đây. Ảnh: Internet
Song Joong Ki viết thư gửi người hâm mộ mới đây. Ảnh: Internet

Song Joong Ki tiết lộ anh đã quay xong bộ phim Bogota dù từng vướng vào nhiều khó khăn trong quá trình quay phim bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên cũng đang dồn sức để tiếp tục trở lại với tác phẩm mới mang tên Cậu út nhà tài phiệt.

Đáng chú ý hơn cả, Song Joong Ki còn nhấn mạnh về tác phẩm truyền hình thành công của mình mới đây. "Tôi đã trải qua những ngày thật vui. Nhờ có mọi người mà bộ phim 'Vincenzo' đã hoàn tất việc ghi hình một cách suôn sẻ". Anh cũng bộc bạch: "Ở Vincenzo, tôi đã cực kỳ hạnh phúc vì được làm việc với những diễn viên, nhân viên tốt bụng".

Song Joong Ki liên tục nhắc đến mối lương duyên với Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
Song Joong Ki liên tục nhắc đến mối lương duyên với Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet

Chia sẻ của Song Joong Ki khiến khán giả "đẩy thuyền" nam diễn viên với bạn diễn Jeon Yeo Bin không khỏi hoài nghi. Phải chăng Song Joong Ki đang cố tình nhắc đến "tình tin đồn" với mối lương duyên tốt đẹp nhờ bộ phim này?

Song Joong Ki củng cố tình cảm với người tình tin đồn giữa lúc Song Hye Kyo quấn quýt bên 'tình trẻ'? - Ảnh 2

Hiện tại, không chỉ riêng Song Joong Ki dồn toàn lực cho sự nghiệp của mình mà Song Hye Kyo cũng trở thành cái tên được săn đón với tác phẩm truyền hình Now We Are Breaking Up đã được lên sóng. Ngay từ những tập đầu, bộ phim đã nhanh chóng gây "bão" mạng với cảnh "giường chiếu" của cặp đôi chính.

Bên cạnh đó, những màn tương tác của Song Hye Kyo với bạn diễn trẻ ở hậu trường phim cũng tạo nên hiệu ứng tình cảm tốt giữa hai người, hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc tình cảm bùng nổ trong phim.

Song Hye Kyo đang có màn tái xuất bên bạn diễn trẻ Jang Ki Yong. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đang có màn tái xuất bên bạn diễn trẻ Jang Ki Yong. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news