Tin mới

Lộ chuyện có người yêu sau 4 năm chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại đột ngột 'quay xe' gây hoang mang

Thứ hai, 11/07/2022, 11:56 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngọc Trinh khi nhắc đến chuyện tình cảm sau tình yêu đầy sóng gió với tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người chú ý.

Vốn là người tích cực hoạt động trên mạng xã hội, mọi động thái của Ngọc Trinh nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải những hình ảnh với phong cách nóng bỏng vẫn thường thấy. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Trinh còn gây chú ý với dòng trạng thái đăng tải kèm theo những bức ảnh.

"Mình có người yêu rồi nha. Đợi đến lúc thích hợp sẽ công khai", Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Lần này, nhan sắc hay thân hình của Ngọc Trinh không còn là tâm điểm của sự chú ý mà chính lời tuyên bố đã có người yêu của 'nữ hoàng nội y'.

Lộ chuyện có người yêu sau 4 năm chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại đột ngột 'quay xe' gây hoang mang
Lộ chuyện có người yêu sau 4 năm chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại đột ngột 'quay xe' gây hoang mang

Không ít người dành lời chúc mừng đến Ngọc Trinh vì đã có người yêu ở tuổi U30 sau nhiều năm sóng gió trong chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều. Bên cạnh đó, không ít người cũng tò mò về người yêu của Ngọc Trinh như thế nào mà nữ diễn viên 'Vu quy đại náo' thoải mái công khai đến như thế này.

Thế nhưng, đang lúc dân tình tò mò thì người đẹp gốc Trà Vinh đã có màn 'quay xe' bất ngờ khi tiết lộ về danh tính của người yêu: 'Vì mối quan hệ này chưa ổn lắm. Lúc ngủ thì thấy, lúc tỉnh thì không'.

Hóa ra người yêu mà Ngọc Trinh nhắc đến chỉ là ở trong mơ thôi chứ không phải ngoài đời thực. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người mong Ngọc Trinh sớm có tình yêu của mình. Ngọc Trinh cũng không ngại bày tỏ quan điểm khi chưa công khai tình yêu: “Yêu lấy bản thân chính là lẽ sống quan trọng nhất cuộc đời. Cho dù không có ai yêu thương, bạn cũng nên hết lòng chiều chuộng bản thân, đừng bao giờ bỏ rơi chính mình.” 

Lộ chuyện có người yêu sau 4 năm chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại đột ngột 'quay xe' gây hoang mang - Ảnh 1

Từ khi nổi tiếng đến nay, ngoài người thường sánh đôi với Ngọc Trinh ở các sự kiện là 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp thì mối tình duy nhất được người đẹp 8x công khai chính là với tỷ phú Hoàng Kiều. Chuyện tình lệch tuổi đã từng gây xôn xao dư luận. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú - chị Lan Phương.

Chuyện tình của họ vấp nhiều phản đối từ dư luận do chênh lệch tuổi tác, tuy nhiên vẫn được gia đình hai bên ủng hộ. Thế nhưng đến đầu năm 2017, tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyên bố chia tay với Ngọc Trinh. 

Ngoài Vũ Khắc Tiệp hay sánh bước bên Ngọc Trinh thì tỷ phú Hoàng Kiều chính là mối tình được Ngọc Trinh công khai.
Ngoài Vũ Khắc Tiệp hay sánh bước bên Ngọc Trinh thì tỷ phú Hoàng Kiều chính là mối tình được Ngọc Trinh công khai.

Tỷ phú 72 tuổi chia sẻ bản thân ông cũng muốn gắn bó lâu dài và cùng nhau đi suốt phần đời còn lại của mình nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời. Chính vì vậy, tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng Ngọc Trinh không xứng với tình yêu và sự quan tâm của ông. Dù bất kể Hoàng Kiều có tiết lộ như thế nào thì Ngọc Trinh cũng đều không lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news