Tin mới

Nhật Kim Anh 'buông' kiện tụng với chồng cũ, xuất phát từ 1 câu nói của người này?

Thứ hai, 11/07/2022, 11:05 (GMT+7)

Chỉ với 1 câu nói của con trai khiến cho Nhật Kim Anh quyết định dừng lại chuyện kiện tụng, để bé sống cùng với chồng cũ và ông bà nội ở Cần Thơ.

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp thuận việc cho Nhật Kim Anh được quyền nuôi con để xét xử lại từ đầu. Được biết, vụ việc này giữa chồng cũ và nữ ca sĩ đã kéo dài suốt 3 năm và đến nay lại tiếp tục có thêm những chi tiết mới nên phải xét xử lại từ đầu. 

Vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh nên Nhật Kim Anh khá bận rộn, Tuy nhiên, hàng tuần cô đều lái xe xuống Cần Thơ để thăm con trai (Ảnh: Internet)
Vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh nên Nhật Kim Anh khá bận rộn, Tuy nhiên, hàng tuần cô đều lái xe xuống Cần Thơ để thăm con trai (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ với báo chí về diễn biến mới của vụ kiện trên. Tuy nhiên, ở hiện tại nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân giờ đây đã bình thản hơn dù đôi khi vẫn buồn, rơm rớm nước mắt mỗi khi nhắc đến con trai. Cô mong muốn vụ việc tranh chấp với chồng cũ sớm khép lại. 

Nói về lí do đưa ra quyết định dừng kiện cáo, giọng ca Lâu đài cát cho biết, chính con trai là người khiến cô thức tỉnh. "Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7", Nhật Kim Anh ngậm ngùi kể lại,

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh (Ảnh: FBNV)

Trải qua những lần kiện cáo, cãi cọ với chồng cũ, giờ đây Nhật Kim Anh nhận ra rằng, mọi thứ đều không quan trọng bằng tinh thần của con trai. Và điều bé Tin mong muốn nhất chính là có cả bố và mẹ. "Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui.

Nếu thật tâm ghét nhà chồng cũ, tôi không ngại xử lại từ đầu. Nhưng làm vậy để được gì? Người tổn thương nhất chính là con trai tôi. Tôi chấp nhận dẹp bỏ sự ích kỷ của mình để con được hạnh phúc.

Sau khi nghe con nói như vậy, tôi nhắn tin cho Lộc, nói tôi không muốn kiện tiếp: "Em để anh nuôi con. Con tiếp tục sống với ba và ông bà nội, đi học ở Cần Thơ cũng được, chỉ cần anh tạo điều kiện cho hai mẹ con gặp nhau", nữ nghệ sĩ chia sẻ. 

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ chụp ảnh chung khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Nhật Kim Anh cùng chồng cũ chụp ảnh chung khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Hiện tại, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đã dần bình thường hóa. Gần đây, nữ nghệ sĩ còn chụp chung ảnh với Bửu Lộc khi cả 2 cùng tham gia buổi tổng kết năm học của con trai ở Cần Thơ. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ thời gian tới sẽ cùng anh và con trai đi du lịch với nhau. Chuyến đi này là để thưởng cho bé Tin sau 1 năm học tập chăm chỉ và đạt được thành tích cao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news