Tin mới

Quý Bình ngầm tiết lộ vợ đại gia hơn tuổi mang thai sau đám cưới?

Thứ hai, 21/12/2020, 14:42 (GMT+7)

Chỉ một câu nói của diễn viên Quý Bình khiến nhiều người nghi vấn vợ đại gia hơn tuổi đã mang thai sau đám cưới cách đây không lâu.

Vừa qua, đám cưới của nam diễn viên Quý Bình cùng với bà xã đại gia hơn tuổi đã diễn ra tại TP HCM. Được biết, vợ của Diễn viên Quý Bình là CEO giàu có trong lĩnh vực bất động sản và thuộc thế hệ 7x trong khi nam diễn viên sinh năm 1983.

Đám cưới của Quý Bình và vợ doanh nhân.

Dù chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng Quý Bình chưa từng tiết lộ về vấn đề tuổi tác của vợ mình và khẳng định họ đồng điệu với nhau trong tính cách đến đã quyết định "về chung một nhà" sau 3 năm hẹn hò bí mật.

Sau lễ cưới hoành tráng ở TP HCM, Quý Bình đã đăng tải loạt hình ảnh đời thường khi hai vợ chồng trở về gia đình ở Hóc Môn. Trong livestream mới nhất, nam diễn viên gây chú ý khi quay đến vợ mới cưới của mình bên gia đình chồng.

Có thể thấy, trong hình bà xã của nam diễn viên tỏ ra rất thoải mái và thân thiết với các thành viên trong gia đình đặc biệt còn ôm mẹ chồng cười nói rất vui vẻ.

Bà xã của diễn viên Quý Bình thân thiết với các thành viên trong gia đình chồng

Cũng trong đoạn clip này, khác với diện mạo khi là một Tổng giám đốc sang chảnh, lộng lẫy, cô dâu mới Ngọc Tiền gây bất ngờ với diện mạo giản dị, quá đỗi đời thường. Bà xã diễn viên Quý Bình diện váy hoa nhí, cặm cụi ngồi nướng thịt. Một vài khoảnh khắc do chiếc váy lòe xòe nên nữ doanh nhân phải tóm gọn lại rồi kẹp ở đùi. Hình ảnh rất đời thường khiến khán giả thích thú.

Quý Bình đưa vợ về quê nhà. Ảnh 2sao.

Bên cạnh việc trổ tài nấu nướng, cô dâu Ngọc Tiền còn gây chú ý bởi mặt mộc không hề dùng app. Có thể thấy, khi không có đồ trang điểm phụ trợ, nữ doanh nhân có phần già dặn hơn xong làn da mịn màng không tì vết vẫn khiến nhiều cô gái hằng ao ước.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là câu nói của Quý Bình trong livestream khi tiết lộ sở thích của bà xã của mình sau đám cưới. "Đồ ăn quá trời không ăn, ăn xoài chấm mắm ruốc hoài", Quý Bình nói.

Quý Bình tiết lộ sở thích của bà xã khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã có tin vui.

Ngay sau câu nói của Quý Bình đã khiến nhiều người nghi vấn dường như nam diễn viên đang ngầm tiết lộ chuyện cặp đôi có tin vui sau đám cưới. Không chỉ có người hâm mộ mà nữ danh ca Thanh Hà còn lên tiếng trêu đùa rằng: "Người phụ nữ thích xoài mắm ruốc là có đó nghen".

Đến Ca sĩ Thanh Hà cũng nghi ngờ.

Hiện tại, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về tin mang thai này. Tuy nhiên, không ít người cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi nếu đón nhận tin vui thêm người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Qúy Bình